1. Vận hành các chương trình chăm sóc khách hàng theo phân khúc/sản phẩm
- Xây dựng và triển khai chính sách/campaign thúc đẩy bán kênh online và quản lý đội ngũ bán.
- Phối hợp CX xây dựng Customer Journey cho khách hàng giao dịch và sử dụng các sản phẩm tại VPBankS.
- Xây dựng các báo cáo hiệu quả chương trình và các báo cáo liên quan thúc đẩy bán theo yêu cầu.
2. Hỗ trợ thúc đẩy khách hàng mới Active/Selftrad
- Quản lý và thúc đẩy kênh bán chéo chuyên gia tư vấn (Room Zalo).
- Trực tiếp hỗ trợ tư vấn/bán sản phẩm với tệp khách hàng được giao quản lý.
3. Hỗ trợ team Acquire
- Hỗ trợ team Acquire triển khai và vận hành các chiến dịch thu hút khách hàng giao dịch chủ động.
4. Hỗ trợ thúc đẩy bán sản phẩm chứng khoán (margin, khảo sát khách hàng ePort…)
- Hỗ trợ xây dựng kịch bản thúc đẩy bán. Đại diện KDS trực tiếp tương tác khách hàng thông qua kênh Call/Noti.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng đang sử dụng các sản phẩm đòn bẩy giao dịch Margin/tệp khách hàng Trader.
- Hỗ trợ xử lý yêu cầu và khiếu nại liên quan tới dịch vụ/sản phẩm Margin/ePort.
- Gọi thông báo các thông tin liên quan đến khách hàng Margin/ePort.
5. Vận hành triển khai luồng Active Epartner
- Hỗ trợ xây dựng Customer Journey cho khách hàng Epartner.
- Vận hành, chăm sóc khách hàng Epartner qua các kênh tương tác: Noti/Email/Call trực tiếp.
- Triển khai các chương trình thu hút khách hàng Epartner.