TopDev
job-image
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tổng Đài Viên)Login to view salary
Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Junior Fulltime1 năm
Application deadline: 22-12-2025
1
Your role & responsibilities
  • Tiếp nhận các yêu cầu/phản ánh của Khách hàng và Nhà phân phối mạng di động Local tới tổng đài đa kênh (kênh thoại/chat/mail);
  • Tư vấn, giải đáp và thỏa mãn các yêu cầu của Khách hàng/Nhà phân phối mạng di động Local tới tổng đài đa kênh (kênh thoại/chat/mail) theo đúng tiêu chuẩn chất lượng và quy trình được đào tạo;
  • Thực hiện các công tác chuẩn hóa thông tin thuê bao Local, cập nhật thông tin thuê bao, kích hoạt sim,…
2
Your skills & qualifications
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
  • Có kiến thức và nghiệp vụ cơ bản CSKH khi tiếp nhận cuộc gọi/phiên chat của khách hàng;
  • Biết sử dụng các công cụ của tổng đài CSKH;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, ăn nói tự tin, lưu loát giúp khách hàng hiểu rõ những vấn đề mà mình gặp phải, cần tư vấn;
  • Kỹ năng lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng để khai thác thông tin, xác định được nhu cầu của khách hàng;
  • Am hiểu tâm lý khách hàng và xử lý tình huống tốt, có thể xử lý hiệu quả các tình huống khó nhằm xoa dịu khách hàng và giải quyết những nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng;
  • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, thời gian linh hoạt có thể làm ca và tăng cường khi có điều động.
  • Ưu tiên: Đã làm việc Tổng đài CSKH cho dịch vụ viễn thông di động.
3
Benefits
  • Thời gian thử việc: 2 tháng;
  • Nghỉ phép năm: 12 ngày làm việc / năm và các chế độ nghỉ phép / nghỉ lễ khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
  • Có chi phí phúc lợi vào các ngày Lễ - Tết và sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi….;
  • Đóng Bảo hiểm Xã hội theo quy định;
  • Có chế độ khám sức khoẻ hàng năm, bảo hiểm sức khỏe PTI 24/7;
  • Có phụ cấp: xăng xe, điện thoại, trang phục, ăn ca;
  • Cung cấp trang thiết bị phục vụ công việc như máytính cấu hình cao, mànhình phụ;
  • Đánh giá hiệu quả làm việc và review lương định kỳ 1 lần/ năm;
  • Có 13 tháng lương cứng, thưởng cuối năm dựa vào KPI cá nhân và hiệu quả kinh doanh của công ty;
  • Môi trườnglàm việc cởi mở, trang phục thoải mái.

Địa điểm làm việc (đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)

  • Hồ Chí Minh: 18 Nguyễn Văn Mại, Phường Tân Sơn Nhất

Thời gian làm việc:

  • 48h/tuần - Theo ca trực và lịch phân công của bộ phận Chăm sóc Khách hàng
  • Ca 1: Từ 7h00 đến 15h00
  • Ca 2: Từ 14h00 đến 22h00
More jobs for you
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary