TopDev

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Contact Center 24/7) - KVH - MSB - 1M461

Quận Đống Đa, Hà Nội
Posted 5 days ago and Job expires in 1 week from now

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: điện thoại, email/Live Chat, Mạng xã hội, Website.
  • Xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng thỏa đáng, đáp ứng mong đợi của khách hàng.
  • Thực hiện cuộc gọi ra theo các chương trình, chiến dịch cụ thể theo yêu cầu của NHCD/Khối.
  • Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Giám đốc CSKH/Trưởng nhóm.

Requirements

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng.
  • TOEIC: 450-650 hoặc tương đương
  • Có khả năng làm việc theo ca phù hợp tiêu chuẩn Contact Center 24/7 (trực vào các ngày Lễ, Tết, cuối tuần, ngoài giờ) khi có yêu cầu.
  • Giọng nói rõ ràng, mạch lạc; tốc độ nói vừa phải; không nói ngọng, nói lắp; không nói giọng địa phương
  • Tính cách: cẩn thận, nhẹ nhàng, chu đáo, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, áp lực từ khách hàng
  • Hiểu biết về hoạt động Tài chính Ngân hàng
  • Có kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực Contact Center (đặc thù công việc, cách thức quản lý, giao chỉ tiêu KPIs, kiểm soát SLAs, vận hành của Contact Center)
  • Khả năng tư duy logic, tư duy về dịch vụ
  • Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
  • Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, lắng nghe, kiên nhẫn, thuyết phục tốt
  • Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, ứng phó với các tình huống khó
  • Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, thích nghi môi trường tốt
  • Tuân thủ các quy trình, quy định, kỷ luật của đơn vị nói riêng và ngân hàng nói chung

Benefits

Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

About Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)

https://topdev.vn/companies/ngan-hang-tmcp-hang-hai-viet-nam-msb-88684

110 job opening

Industry

Bank, Tài Chính, Công nghệ thông tin

Company size

Over 1000 Employees

Nationality

Vietnam

MSB-Image-1.jpg
MSB-Image-2.jpg
d75a319c1d4a3ba3f44202b8cdd2c663.jpg
MSB-Image-4.jpg
gallery_pC7RiVIbl8q3ijTo5SyMutp9z4Ljlzqw.jpeg
gallery_ZhGX3MDFmoxhfJKi3yVl56EhNJ0AgDY1.jpeg
gallery_I5bkowNNovDlKoFBx0bFe6EJDBuGn23E.jpeg
gallery_zn3ApAL1eCqg7JkgjDDv6ujGi6XgpiL3.jpeg
gallery_UsGuY6tFejsn13DNboP2gXUGJkdOVfpq.jpeg