1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Chứng chỉ hành nghề chứng khoán
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Kiến thức xây dựng và phát triển quy trình vận hành.
- Kiến thức phân tích nghiệp vụ.
3. Các Kỹ Năng Chính/ Key Skills
- Customer / Business Focus / Tập trung cho khách hàng và công việc kinh doanh:
- Bảo mật thông tin KH.
- Giải quyết các công việc trên tinh thần lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn đảm bảo quyền lợi tối đa của KH.
- Phản hồi và giải quyết nhanh chóng và kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của KH để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của KH.
- Hiểu biết tốt về quy định pháp lý có liên quan
- Có kỹ năng viết văn bản hướng dẫn nội bộ, quy trình
- Leadership Skills / Kỹ năng Lãnh đạo:
- Có kỹ năng tạo ảnh hưởng và kết nối các nhóm, các đơn vị không chỉ trong phạm vi nội bộ đơn vị.
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng quản lý các bên liên quan ở mức độ tốt.
- Tính chủ động và thái độ tiếp nhận công việc.
- Hướng dẫn, giao việc được cho nhân viên cấp dưới
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
- Các hoạt động vận hành chứng khoán cơ sở, trái phiếu niêm yết, chứng chỉ quỹ, quản lý lưu ký.
5. Các năng lực cần có
- Năng lực xây dựng và quản lý đội ngũ nhân sự.
- Năng lực thực hiện và chuyển giao.
- Năng lực giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm.