TopDev

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng - RB - MSB - 1O259

Quận Đống Đa, Hà Nội
Posted 5 days ago and Job expires in 1 week from now

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

Responsibilities

  • Đề xuất/ góp ý cải tiến hệ thống và quy trình nghiệp vụ:
    • Thực hiện đánh giá và cải tiến các quy trình tác nghiệp tại quầy, hệ thống báo cáo quản trị, hệ thống công cụ phần mềm phục vụ giao dịch tại quầy để nâng cao hiệu suất, chất lượng dịch vụ và quản trị rủi ro cho nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy;
    • Tham gia các dự án trọng điểm liên quan đến DVKH trong từng thời kỳ;
    • Tham gia xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ giao dịch tại quầy do các bộ phận khác là đầu mối soạn thảo;
    • Đầu mối làm việc với các bên liên quan với các vấn đề phát sinh từ DVKH;
    • Triển khai đánh giá các nghiệp vụ tại quầy, thực hiện tinh giảm và số hóa các nghiệp vụ;
    • Lập báo cáo định kỳ và đội xuất đến cấp Quản lý trực tiếp hoặc các bên liên quan khi có yêu cầu;
    • Các nhiệm vụ khác được giao
  • Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hỗ trợ của nghiệp vụ tác nghiệp tại quầy cho các TTKH và các Đơn vị nghiệp vụ khác có nhu cầu hỗ trợ đối với các giao dịch liên quan đến tác nghiệp tại quầy:
    • Hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn nghiệp vụ liên quan đến quy trình, quy định, phần mềm giao dịch trong phạm vi được phân công;
    • Đánh giá, cải tiến quy trình, công cụ vận hành và thực hiện các biện pháp cải thiện hiệu suất và chất lượng dịch vụ vận hành tại các Đơn vị;
    • Thực hiện các biện pháp hỗ trợ các Đơn vị Dịch vụ khách hàng nhằm cải thiện hiệu suất và chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy tại các Đơn vị;
    • Đầu mối tiếp nhận, xử lý các yêu cầu cung cấp thông tin các KH, văn bản hồ sơ do cơ quan có thẩm quyền yêu cầu từ đầu mối của KSTT gửi
  • Nâng cao năng lực cho đội ngũ DVKH:
    • Đề xuất các chương trình đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho DVKH;
    • Trực tiếp tham gia giảng/chia sẻ các khóa đào tạo nghiệp vụ tại quầy;
    • Tham gia tuyển dụng, phỏng vấn đầu vào nhân sự DVKH, tổ chức test định kỳ, test năng lực DVKH khi chuyển chức danh;
    • Xây dựng chính sách nhân sự DVKH (định biên, KPIs, SLAa, phụ cấp, tiêu chí tuyển dụng, khung năng lực và lộ trình thăng tiến).
  • Phát triển năng lực bản thân và nhân sự:
    • Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp các cán bộ trong đơn vị theo phân công của QLTT thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận;
    • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, truyền thông theo yêu cầu của TT Đào tạo.
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo

Requirements

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, kinh tế...
  • Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực TCNH và có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí KSV, GĐ DVKH
  • Khả năng phân tích đánh giá và giải quyết vấn đề

Benefits

  • Mức thưởng: tối đa đến 5 tháng lương/ năm (đánh giá theo KPI cá nhân và công ty cuối năm)
  • Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật
  • Bảo hiểm: BHXH bắt buộc và BH TNG Care (BH chi trả khám/ chữa bệnh nội/ngoại trú của Bảo Minh) (Áp dụng khi kí HĐLĐ chính thức)
  • Xem xét tăng lương:1 lần/ năm (theo quy định cụ thể)
  • Nghỉ mát, teambuilding tối thiểu 1 lần/ năm
  • Gói vay ưu đãi dành cho CBNV Các hoạt động đào tạo nâng cao chuyên nghiệp

About Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)

https://topdev.vn/companies/ngan-hang-tmcp-hang-hai-viet-nam-msb-88684

110 job opening

Industry

Bank, Tài Chính, Công nghệ thông tin

Company size

Over 1000 Employees

Nationality

Vietnam

MSB-Image-1.jpg
MSB-Image-2.jpg
d75a319c1d4a3ba3f44202b8cdd2c663.jpg
MSB-Image-4.jpg
gallery_pC7RiVIbl8q3ijTo5SyMutp9z4Ljlzqw.jpeg
gallery_ZhGX3MDFmoxhfJKi3yVl56EhNJ0AgDY1.jpeg
gallery_I5bkowNNovDlKoFBx0bFe6EJDBuGn23E.jpeg
gallery_zn3ApAL1eCqg7JkgjDDv6ujGi6XgpiL3.jpeg
gallery_UsGuY6tFejsn13DNboP2gXUGJkdOVfpq.jpeg