1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp bằng cử nhân, cao học
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Hiểu biết về lĩnh vực phát triển và quản lý phân khúc Khách hàng
- Hiểu biết về tình hình thị trường, sản phẩm, các chương trình, ưu đãi, có hiểu biết về dịch vụ công nghệ số của Ngân hàng
3. Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
- Kỹ năng phát triển sản phẩm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tiếng Anh
4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng bán lẻ
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm cho các phân khúc khách hàng,
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đào tạo, thúc đẩy bán hàng, phát triển sản phẩm.
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Khả năng truyền đạt, truyền lửa
- Chịu áp lực
- Đi công tác