1. Nghiên cứu thị trường & Thấu hiểu khách hàng
- Phân tích hành vi, nhu cầu, vấn đề và kỳ vọng của các nhóm chân dung trader khác nhau.
- Theo dõi xu hướng sản phẩm giao dịch trong & ngoài nước (broker tools, copytrade, risk dashboard, auto-order, v.v.).
- Xây dựng market intelligence phục vụ chiến lược sản phẩm giao dịch.
2. Phát triển Giải pháp Giao dịch
- Đề xuất cải tiến và thiết kế các bộ công cụ lệnh, các công cụ quản trị rủi ro & quản trị hiệu suất giao dịch.
- Xây dựng các sản phẩm hỗ trợ giao dịch: gói tín hiệu, bộ lọc cơ hội, công cụ tư vấn,...
- Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác để chuyển đổi ý tưởng thành sản phẩm khả thi, hiệu suất cao.
3. Quản trị Vòng đời Sản phẩm
- Tham gia đầy đủ các giai đoạn từ khi lên ý tưởng đến triển khai thực tế và tối ưu hiệu năng.
- Theo dõi phản hồi người dùng, đánh giá dữ liệu sử dụng để cải tiến sản phẩm liên tục.
- Xây dựng tài liệu hướng dẫn, kịch bản đào tạo, và bộ KPI đánh giá hiệu quả sản phẩm.
4. Phát triển Kinh doanh & Trải nghiệm Khách hàng Giao dịch
- Đề xuất chiến lược tiếp cận và mở rộng tập khách hàng trader.
- Phối hợp Marketing & Sales để ra mắt các gói dịch vụ/gói sản phẩm giao dịch.
- Quản lý hành trình trải nghiệm khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.