1. Trình độ Học vấn/ Educational Qualifications
- Cử nhân các trường khối kinh tế, MKT, Quản trị kinh doanh, truyền thông;
- Nhiều hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, MKT, hoặc các công ty FMCG;
2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Kinh nghiệm làm viêc tại các cty Fintech, sản thương mại điện tử, ví hoặc công ty FMCG;
- Kinh nghiệm triển khai các CT MKT, event, xây dựng thương hiệu cho các nhãn hàng;
- Kinh nghiệm tracking ngân sách
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan/ Relevant Knowledge/ Expertise
- Có kiến thức về MKT và kiến thức về các sp tài chính, ngân hàng là môt lợi thế;
- Có kiến thức về các kênh MKT bao gồm cả Digital;
- Tương tác với các bên liên quan: Khởi xướng và duy trì mối quan hệ giữa các phòng và với các cơ quan bên ngoài để tạo ảnh hưởng và xây dựng sự đồng thuận, hợp tác trong quá trình làm việc;
- Phát triển bản thân: có thái độ sống, làm việc nghiêm túc, không ngại khó và tinh thần học hỏi.
4. Các Kỹ Năng/ Skills
- Thành thạo các Microsoft cơ bản;
- Thành thạo kỹ năng triển khai, theo dõi và phân tích;
- Kỹ năng teamwork tốt;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt là cần thiết để làm việc với các biz owner;
- Có thể giao tiếp tiếng Anh;
- Có khả năng tạo cảm hứng cho đồng đội với thái độ tích cực.
5. Các năng lực khác/ others
- Adapt môi trường mới tốt, với khả năng học hỏi nhanh;
- Sáng tạo, nhanh nhạy và bắt trend thị trường ở các ngành hàng;
- Tạo sự kết nối, năng lượng tích cực giữa các thành viên trong team.