1. Xây dựng và triển khai các chương trình thu hút khách hàng :
- Xây dựng và triển khai campaign bán online.
- Xây dựng chính sách và chương trình acquire khách hàng, lên kế hoạch và thực thi phát triển khách hàng mới.
- Xây dựng Customer Journey cho khách hàng giao dịch trái phiếu và cổ phiếu theo từng phân khúc.
- Xây dựng các báo cáo liên quan thúc đẩy bán theo yêu cầu.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh về chính sách thúc đẩy bán trái phiếu và chứng chỉ quỹ.
2. Xây dựng chính sách và kịch bản bán hàng:
- Xây dựng nội dung, tần suất cho noti, sms, call..tại các điểm chạm trong hành trình khách hàng.
- Xây dựng Customer Journey liên quan đến trải nghiệm người dùng.
- Test UAT đối với các sản phẩm cổ phiếu, các tính năng mới trên nền tảng App/Web của Công ty.
- Xây dựng các quy trình bán và upsale theo yêu cầu.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
3. Triển khai các chương trình bán:
- Phối hợp vận hành luồng tương tác với khách hàng thông qua email, noti, call với các đơn vị nội bộ.
- Quản lý và thúc đẩy kênh bán qua đối tác.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh về trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng Customer Journey liên quan đến trái nghiệm upsale.
- Test UAT đối với các trải nghiệm, tính năng mới trên nền tảng giao dịch của Công ty.
- Xây dựng các quy trình bán và upsale theo yêu cầu.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
4. Thúc đẩy bán:
- Xây dựng các kịch bản automation tại các điểm chạm tại các kênh inhouse.
- Làm việc với các đối tác bên ngoài nhằm gia tăng điểm chạm với khách hàng và gia tăng doanh thu.
- Phối hợp CX xây dựng Customer Journey cho khách hàng giao dịch trái phiếu và cổ phiếu theo phân khúc.
- Tham gia cùng PO xây dựng luồng bán trái phiếu online (có thể kết hợp điểm chạm offline).
- Xây dựng các báo cáo liên quan thúc đẩy bán theo yêu cầu.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh về chính sách thúc đẩy bán trái phiếu và chứng chỉ quỹ.