Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:
- Kiến thức xây dựng và phát triển quy trình vận hành
- Kiến thức phân tích nghiệp vụ
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các vị trí như kiểm soát nội bộ, kiểm toán nội bộ, kiểm soát quy trình
Các Kỹ Năng Chính:
Customer / Business Focus / Tập trung cho khách hàng và công việc kinh doanh:
- Bảo mật thông tin KH
- Giải quyết các công việc trên tinh thần lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn đảm bảo quyền lợi tối đa của KH
- Phản hồi và giải quyết nhanh chóng và kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của KH để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của KH
- Hiểu biết tốt về quy định pháp lý có liên quan
- Có kỹ năng viết văn bản hướng dẫn nội bộ, quy trình
- Lãnh đạo đội nhóm thực hiện tốt các nghiệp vụ được phân công
Leadership Skills / Kỹ năng Lãnh đạo:
- Có kỹ năng tạo ảnh hưởng và kết nối các nhóm, các đơn vị không chỉ trong phạm vi nội bộ đơn vị
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng quản lý các bên liên quan ở mức độ tốt
- Tính chủ động và thái độ tiếp nhận công việc
- Hướng dẫn, giao việc được cho nhân viên cấp dưới
- Các Kinh nghiệm Liên quan:
- Quản lý con người, nhân sự
- Các hoạt động vận hành chứng khoán cơ sở, trái phiếu niêm yết, chứng chỉ quỹ, quản lý lưu ký
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực chứng khoán
Các năng lực cần có:
- Năng lực xây dựng và quản lý đội ngũ nhân sự
- Năng lực thực hiện và chuyển giao
- Năng lực giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm