1. Quản lý và thực hiện các quy trình nhân sự (35%)
2. Hỗ trợ quản lý chế độ bảo hiểm và thuế (20%)
3. Quản lý và cập nhật thông tin nhân sự (20%)
4. Hỗ trợ và tư vấn nghiệp vụ (15%)
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công (10%)
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhân sự hoặc Tài chính/Kế toán/Xã hội;
Tối thiểu 5 năm (CVCC)/ 3 năm (CVC)/ 2 năm (CV)/ 1 năm (Nhân viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự, trong đó tối thiểu 3 năm (CVCC)/ 2 năm (CVC)/ 1 năm (CV) kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan đến Chế độ và Chính sách. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng lớn hoặc công ty đa quốc gia;
Kiến thức về Luật lao động và các quy định pháp luật liên quan, đặc biệt về bảo hiểm và Thuế Thu nhập cá nhân;
Am hiểu Hệ thống Quản trị thông tin nhân sự;
Kiến thức về hệ thống kế toán cơ bản;
Kỹ năng giao tiếp, hướng tới khách hàng;
Kỹ năng Excel thành thạo;
Ưu tiên kỹ năng tiếng Anh thành thạo.