TopDev
job-image
CHUYÊN GIA QUẢN LÝ RỦI RO TÍCH HỢPLogin to view salary
Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Middle, Senior Fulltime3 năm
Application deadline: 20-11-2025
  • Hình thức: Fulltime
  • Trình độ: Đại học
  • Năm kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận
1
Your role & responsibilities
  • Xây dựng và triển khai cấu trúc hệ thống quản lý rủi ro theo chuẩn mực Basel, tuân thủ quy định pháp luật và yêu cầu quản trị rủi ro nội bộ.
  • Xây dựng, triển khai và rà soát định kỳ văn bản khung quản lý rủi ro, chính sách quản lý rủi ro (bao gồm khẩu vị rủi ro, chiến lược quản lý rủi ro, quy chế liên quan đến rủi ro tín dụng).
  • Xây dựng và triển khai quy định về cơ cấu tổ chức, hoạt động của Ủy ban Quản lý rủi ro, Hội đồng Rủi ro, Hội đồng Xử lý rủi ro và các hội đồng khác theo quy định.
  • Đầu mối đánh giá tác động và triển khai các hành động nhằm đảm bảo tuân thủ pháp luật về quản lý rủi ro, chuẩn mực Basel và yêu cầu quản trị rủi ro nội bộ.
2
Your skills & qualifications
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về quản trị rủi ro ngân hàng, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng khung/chính sách quản lý rủi ro.
  • Hiểu biết sâu về chuẩn mực Basel II/III, các quy định của NHNN về quản trị rủi ro.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xây dựng văn bản chính sách.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia xây dựng khung quản trị rủi ro, chính sách rủi ro tại ngân hàng hoặc tổ chức tài chínhh
3
Benefits

Lương & phụ cấp:

  • Khung lương cạnh tranh theo thị trường.
  • Phụ cấp: điện thoại, ăn trưa, đi lại...
  • Các chế độ khác: nghỉ mát hằng năm, quà sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, kết hôn, hỗ trợ thai sản.
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh & hoàn thành công việc.
  • Thưởng tập thể/cá nhân tiêu biểu, đột xuất.
  • Thưởng dịp Lễ, Tết cho toàn bộ CBNV.

Bảo hiểm:

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.
  • Bảo hiểm sức khỏe Pijico với nhiều quyền lợi vượt trội

Đào tạo & phát triển:

  • Thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo trong & ngoài nước.
  • Nâng cao chuyên môn, kỹ năng làm việc, kỹ năng quản lý & lãnh đạo.
  • Cơ hội phát triển năng lực, chuẩn bị đội ngũ kế nhiệm.

Cơ hội thăng tiến:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh.
  • Rất nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến cho nhân viên.