Chịu trách nhiệm phát triển các mô hình hợp tác kinh doanh nhằm mở rộng tệp khách hàng, tăng doanh thu, thúc đẩy số hóa và nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua hệ sinh thái đối tác.
1. Phát triển Quan hệ Đối tác (30%)
2. Mở rộng kênh phân phối (25%)
3. Giám sát rủi ro đối tác (20%)
4. Theo dõi các chỉ số hiệu suất quan hệ đối tác (15%)
5. Hỗ trợ bán hàng thông qua đối tác (10%)
6. Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng;
Tối thiểu 7 năm (Giám đốc Nghiệp vụ/Chuyên gia)/5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong quan hệ đối tác, bán hàng hoặc quản lý khách hàng trong lĩnh vực tài chính hoặc công nghệ.
Kiến thức toàn diện về KHDN vừa và nhỏ, nhu cầu của khách hàng, sản phẩm dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống ngân hàng;
Thành thạo Excel, PowerPoint, Word
Phân tích và giải quyết vấn đề tốt, kĩ năng xây dựng mối quan hệ và giao tiếp tốt, làm việc nhóm và quản lý nhân sự tốt
Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).