1. Phát triển chiến lược marketing sản phẩm thẻ
2. Triển khai chiến dịch marketing kỹ thuật số
3. Quản lý chiến dịch và tương tác mạng xã hội
4. Thiết kế hình ảnh thương hiệu thẻ
5. Phát triển nội dung chiến dịch
6. Theo dõi và phân tích hiệu quả chiến dịch
7. Quản lý ngân sách và tối ưu hóa tài nguyên
8. Phối hợp liên phòng ban và kiểm soát rủi ro hoạt động
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Tài chính-Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...;
Tối thiểu 7 năm (Giám đốc)/ 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm về quảng cáo/marketing hoặc marketing kỹ thuật số NHBL tại các tổ chức tài chính danh tiếng/kinh nghiệm về thiết kế đồ họa;
Kinh nghiệm với nền tảng truyền thông xã hội, bao gồm nhưng không giới hạn Facebook YouTube, Google+ và Instagram...; Kinh nghiệm sử dụng công cụ theo dõi, quản lý và phân tích; Kinh nghiệm viết, biên tập và làm thủ công nội dung truyền thông xã hội;
Am hiểu về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
Am hiểu về kỹ thuật in và nhiếp ảnh và xu hướng hiện tại trong ngành;
Có quan hệ rộng trong lĩnh vực marketing và ngân hàng trong và ngoài nước;
Kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề tốt;
Kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược, sáng tạo tốt;
Kỹ năng phân tích thống kê;
Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
Kỹ năng sử dụng ứng dụng MS Office Suite thành thạo;
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo