1. Rà soát khung quản trị rủi ro eKYC (30%)
2. Nhận diện và kiểm soát rủi ro eKYC (30%)
3. Giám sát và báo cáo tuân thủ (40%)
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, có bằng cấp/chứng chỉ liên quan đến Quản lý rủi ro, Tài chính, Ngân hàng là ưu thế;
Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia)/ 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng số/ quản lý rủi ro sản phẩm fintech;
Hiểu biết về các công nghệ eKYC và quy trình xác thực danh tính số, các công nghệ xác thực sinh trắc học, OCR và đối chiếu khuôn mặt;
Kinh nghiệm làm việc với các giải pháp công nghệ mới như Gen AI, Business Rule Engine, Ekyc, Video-Kyc, Machine Learning …;
Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo;
Kỹ năng chuyển hóa dữ liệu thành phương án kiểm soát rủi ro;
Kỹ năng chủ động nhận diện, xử lý vấn đề và tìm kiếm giải pháp;
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết mâu thuẫn; kỹ năng phân tích, truyền đạt tốt;
Kỹ năng quản lý công việc tốt; kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm dưới áp lực cao.