Trả lời cuộc gọi đến từ khách hàng để tiếp nhận đơn hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, khắc phục sự cố và cung cấp thông tin trong lĩnh vực du lịch (đặt phòng khách sạn, đặt tour, vé điện tử...)
Làm 1 trong 2 ca sau: - Ca đêm (làm online): 12h-8h sáng tại nhà (7 ngày/tuần, off 2 ngày/tháng). Trong 1-2 tháng thử việc làm ca ngày để training nghiệp vụ, nhân viên chính thức sẽ làm ca đêm. - Ca ngày (làm tại văn phòng): ca hành chính từ 8h-17h sáng tại nhà (off 1 ngày/tuần)
Trách nhiệm:
Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.
Tiếp nhận và phản hồi mọi yêu cầu qua: điện thoại, email, Facebook, chat và các kênh khác khi cần.
Đề xuất ý tưởng và giải pháp sáng tạo để nâng cao hiệu suất nhóm.
2
Your skills & qualifications
Từ 6 tháng kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng
Có kinh nghiệm trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần, ngày lễ, tăng ca nếu cần.
Thích nghi tốt với môi trường văn hóa năng động và nhịp độ làm việc nhanh.
3
Benefits
Lương: 7 - 11 Triệu
Lương cạnh tranh và xét tăng lương hàng năm.
Lương tháng 13, đầy đủ chế độ theo Luật Lao động.
Thưởng hiệu suất khi áp dụng.
12 ngày phép/năm + ngày lễ, phép chưa dùng được cộng dồn sang năm sau.