Chịu trách nhiệm thực hiện và cung cấp dịch vụ tới khách hàng thông qua điện thoại, đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình, phù hợp với chính sách thương mại của công ty.
Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại.
Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của công ty: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…
Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại công ty và báo cáo lên cấp quản lý.
Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.
Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của NCC để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp).
Thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.
Requirements
Tuổi từ 18 đến 30.
Tốt nghiệp phổ thông trung học.
Tin học: sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Email).
Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng hiệu quả
Khả năng giao tiếp qua điện thoại.
Ưu tiên nhân viên có kinh nghiệm.
Benefits
Lương chính thức: 8.000.000đ
Lương thử việc: 85% lương chính thức.
Thời gian thử việc: 2 tháng.
Xét tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty.
Kỳ lương: được thanh toán vào ngày 15 và 30 hàng tháng. - BHXH & BHYT theo quy định của nhà nước hiện hành.
Được hưởng lương tháng 13, chế độ nghỉ phép, lễ, thưởng thành tích và công tác phí theo quy định của Công ty.