Job Description
About Company
- Tham gia nghiên cứu, phát triển, cải tiến các sản phẩm phần mềm của công ty.
- Tham gia phân tích nghiệp vụ liên quan đến nhiều lĩnh vực: ngân hàng, tài chính, y tế, thương mại điện tử.
- Tham gia sử dụng, kiểm thử, cải tiến các sản phẩm phần mềm của công ty.
- Viết và dựng các testcase về nghiệp vụ.
- Truyền đạt yêu cầu, tổ chức và trực tiếp đào tạo về nghiệp vụ cho đội phát triển phần mềm và nhân viên mới của Công ty.
- Rà soát, kiểm tra các tài liệu thiết kế, tài liệu hướng dẫn, tài liệu chung của Công ty, đảm bảo đáp ứng đầy đủ, chính xác về yêu cầu nghiệp vụ.
- Tham gia vào đội triển khai dự án cho Khách hàng, đối tác của Công ty với vai trò tư vấn giải pháp, đào tạo người dung.
- Tư vấn lập dự án về sản phẩm, hồ sơ, thời gian, tiến độ, thủ tục.
- Cập nhật thông tin, phân tích các giải phảp, công nghệ, sản phẩm mới liên quan đến công việc được giao.
Your skills & qualifications
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc tương đương.
- Tư duy tốt, rõ ràng, có khả năng phân tích, tiếp thu nhanh
Ưu tiên:
- Có hiểu biết về quy trình, nghiệp vụ một trong các lĩnh vực: ngân hàng, tài chính, y tế, thương mại điện tử.
- Có hiểu biết về quy trình nghiệp vụ Call Center/Contact Center.
Benefits for you
- Đãi ngộ xứng đáng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Hưởng chế độ lương, thưởng, hoa hồng và các chính sách đãi ngộ khác của công ty.
- Được đăng ký Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các phí bảo hiểm khác đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, events, company trip… của công ty.
- Công ty làm việc từ thứ 2 – thứ 6 ( thứ 7, CN nghỉ).
Company
South Telecom
Industry
Dịch vụ IT, Internet
Company size
100-499
Nationality
Vietnam