1. Tư vấn, triển khai phần mềm:
- Tham gia vào quá trình tư vấn nắm bắt được các yêu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và chuyển đổi dữ liệu từ hệ thống hiện tại của khách hàng đang sử dụng sang hệ thống Unify CRM.
- Cấu hình các luồng nghiệp vụ theo mô tả trong tài liệu BRD (Business Requirement Document) và tùy chỉnh cấu hình đáp ứng yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.
- Cấu hình tích hợp hệ thống Unify CRM với các hệ thống khác của khách hàng.
- Kiểm tra, đánh giá đảm bảo tính ổn định của các tính năng trước khi giao cho khách hàng.
2. Hỗ trợ khách hàng và đề xuất cải tiến sản phẩm:
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến phần mềm trong quá trình triển khai.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng phần mềm, giải quyết sự cố kỹ thuật và xử lý vấn đề phát sinh.
- Tiếp nhận và kiểm tra xử lý các yêu cầu từ kênh Support của công ty.
- Đề xuất các cải tiến, tính năng mới dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng và trong quá trình triển khai đảm bảo luôn tối ưu hiệu quả nhất công việc thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng sản phẩm.