"Săn lùng" & Quản lý Đối tác/Agency/ KOC/ KOLs phù hợp với thương hiệu:
- Chủ động tìm kiếm, sàng lọc và đánh giá KOLs, KOCs, influencers, các trang tin, cộng đồng và
- Agency booking tiềm năng, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang/giày thể thao.
- Phân tích portfolio, chỉ số và uy tín của đối tác/agency/ KOC/ KOL để đưa ra lựa chọn tối ưu.
- Xây dựng và quản lý database đối tác/agency/ KOC/ KOL chuyên nghiệp.
Đàm phán & "Chốt deal" Hợp đồng:
- Trực tiếp liên hệ, trao đổi và đàm phán các điều khoản hợp tác (nội dung, chi phí, KPI, quyền lợi) để đạt được thỏa thuận tốt nhất.
- Soạn thảo, quản lý và theo dõi sát sao các hợp đồng, phụ lục.
Lên ý tưởng Nội dung & Điều phối Triển khai booking:
- Phát huy mindset content, chủ động lên ý tưởng, gợi ý kịch bản, định hướng nội dung sáng tạo, độc đáo cho KOCs, đảm bảo phù hợp với thông điệp chiến dịch và tinh thần trẻ trung, năng động của BlueWind.
- Phối hợp chặt chẽ với KOLs/KOCs/Agency và team nội bộ (Content, Design) để phát triển và triển khai nội dung booking.
- Theo dõi sát sao tiến độ, kiểm duyệt chất lượng nội dung trước khi publish.
Điều phối & Giám sát Agency Booking (nếu có):
- Là đầu mối làm việc chính, điều phối và giám sát chặt chẽ hiệu quả hoạt động của các Agency booking.
- Đặt KPI, theo dõi và đánh giá hiệu suất, đảm bảo Agency tuân thủ guideline và mục tiêu chiến dịch.
Quản lý Ngân sách & Đo lường Hiệu quả:
- Trực tiếp lập kế hoạch và quản lý ngân sách booking hiệu quả.
- Thực hiện thủ tục thanh toán, đối soát chi phí.
- Thu thập dữ liệu, phân tích và báo cáo chi tiết hiệu quả các hoạt động booking.
Phát triển Đội nhóm:
- Nếu có đội nhóm nhỏ (thực tập sinh/junior), cần sẽ tham gia vào việc phân công, hướng dẫn, theo dõi và hỗ trợ phát triển các thành viên.
"Bắt trend" & Cập nhật liên tục:
- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng mới nhất về KOLs/KOCs marketing, content marketing, các nền tảng và hình thức hợp tác hiệu quả, đặc biệt trong ngành hàng thời trang/giày thể thao.