1. Nhân viên phòng dịch vụ khách hàng
- Thực hiện các giao dịch cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện quản lý tốt duy trì hạn mức thu, chi và tồn quỹ tiền mặt được giao.
- Quan tâm chăm sóc khách hàng giúp tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng khiến khách hàng hài lòng tin tưởng và sử dụng thêm nhiều dịch vụ khác tại ngân hàng hoặc giới thiệu thêm khách hàng mới.
2. Nhân viên tín dụng:
- Tiếp nhận thông tin về nhu cầu tín dụng từ khách hàng
- Thẩm định những khách hàng có nhu cầu vay vốn theo các hình thức vay vốn mà họ sử dụng.
- Báo cáo thẩm định lên cấp trên để thông báo với khách hàng về hồ sơ vay vốn đã được xét duyệt hoặc từ chối.
- Lập hợp đồng tín dụng và những giấy tờ có liên quan
- Theo dõi và tư vấn cho khách hàng những trường hợp khách hàng muốn thanh toán hoặc giải ngân khoản vay.
- Lập các báo cáo định kỳ/ báo cáo đột xuất khi được phân công.