TopDev

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ TTC Việt Nam

ACCOUNT MANAGER

Quận Ba Đình, Hà Nội
Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Posted 1 week ago and Job expires in 3 days from now

Year of experience

Job Level

Job Type

Contract type

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Chịu trách nhiệm tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp trong khu vực APAC, nhằm thúc đẩy doanh số và mở rộng thị phần dịch vụ gia công CNTT (ITO) của công ty. Đồng thời đảm bảo sự hài lòng và hợp tác lâu dài với khách hàng.

  • Vị trí: Account Manager
  • Phòng ban: Khối kinh doanh APAC
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
  • Báo cáo cho: CEO

Responsibilities

  • Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng tại các quốc gia trong khu vực APAC có nhu cầu thuê ngoài dịch vụ CNTT (ITO).
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại; đóng vai trò là đầu mối liên lạc giữa khách hàng và các bộ phận nội bộ như Marketing, Presales và Delivery.
  • Hiểu rõ nhu cầu kinh doanh, quy trình mua hàng và yêu cầu kỹ thuật của khách hàng để tư vấn và đề xuất các giải pháp phù hợp với định hướng và năng lực cung cấp của công ty.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan (kỹ thuật, quản lý dự án, nhân sự, nhằm đảm bảo triển khai dịch vụ đúng tiến độ, đạt chất lượng và tuân thủ các điều khoản đã cam kết.
  • Tham gia vào quá trình đàm phán và thống nhất các điều khoản thương mại, bao gồm hợp đồng, giá cả, SLA và các điều kiện hợp tác khác.
  • Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng trong suốt vòng đời dịch vụ, chủ động xử lý phản hồi và đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng và trải nghiệm khách hàng.
  • Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh, phân tích hiệu quả từng Account và đề xuất chiến lược mở rộng thị trường hoặc dịch vụ tại khu vực APAC.

Requirements

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT, QTKD hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực ITO cho thị trường APAC.
  • Hiểu biết về quy trình phát triển phần mềm và các mô hình dịch vụ CNTT như: Dedicated Team, Time & Materials (T&M), Fixed Price.
  • Thành thạo sử dụng LinkedIn Sales Navigator và để tìm kiếm, tiếp cận và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.
  • Có kinh nghiệm sử dụng CRM (HubSpot, Zoho, v.v.) để theo dõi pipeline, quản lý mối quan hệ và tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt; có tư duy dịch vụ và định hướng kết quả.
  • Thành thạo tiếng Anh (tối thiểu tương đương IELTS 7.0); biết thêm ngôn ngữ khác trong khu vực APAC (Nhật, Hàn, Trung…) là một lợi thế.
  • Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm hiệu quả và linh hoạt trong môi trường kinh doanh quốc tế. Sẵn sàng làm việc và đi công tác nước ngoài khi cần thiết.

Benefits

  • Mức lương cạnh tranh
  • Cơ hội làm việc với khách hàng quốc tế và mở rộng mối quan hệ trong ngành công nghệ toàn cầu.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hỗ trợ phát triển năng lực cá nhân.
  • Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng đàm phán và xu hướng thị trường.
  • Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác như nghỉ phép năm, team building, du lịch,…

About Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ TTC Việt Nam

https://topdev.vn/companies/cong-ty-co-phan-giai-phap-cong-nghe-ttc-viet-nam-91816

4 job opening

Industry

Dịch vụ IT

Company size

100-499 Employees

Nationality

Vietnam