1. Đề xuất phát triển các mô hình, chính sách hợp tác đối tác dựa trên nền tảng kỹ thuật số nhằm tăng quy mô khách hàng sử dụng các sản phẩm bán lẻ và doanh số giao dịch:
- Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh và kế hoạch công việc được giao.
- Thực hiện xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển các đối tác theo các mô hình hợp tác kinh doanh dựa trên nền tảng kỹ thuật số nhằm tăng quy mô khách hàng sử dụng các kênh số, các sản phẩm dịch vụ bán lẻ và doanh số các sản phẩm dịch vụ bán lẻ theo định hướng được giao.
- Nghiên cứu xu hướng phát triển các loại hình kinh doanh có tiềm năng hợp tác ngân hàng trong phát triển khách hàng và doanh số bán hàng thông qua các nền tảng kỹ thuật số.
- Xây dựng các mô hình chuẩn hóa phát triển hợp tác kinh doanh với đối tác sử dụng nền tảng kỹ thuật số, bao gồm: mô hình hợp tác, hợp đồng mẫu, chính sách giá, quy định, quy trình vận hành mô hình, định hướng các loại hình đối tác tiềm năng, hướng dẫn cách tiếp cận phát triển đối tác.
- Phối hợp với TTCNTT và các bộ phận hỗ trợ khác xây dựng chương trình, nền tảng, công cụ triển khai các mô hình hợp tác kinh doanh với đối tác thông qua nền tảng kỹ thuật số.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (bộ phận phân khúc, sản phẩm và quản lý kênh số) để phát triển gói chính sách khách hàng dành cho đối tác trong các mô hình chuẩn hóa.
- Thực hiện hoặc phối hợp với Trường Đào tạo tập huấn, đào tạo các mô hình hợp tác đối tác đã chuẩn hóa, tạo công cụ nền tảng cho các chi nhánh mở rộng mạnh mẽ mạng lưới đối tác dựa trên nền tảng kỹ thuật số.
2. Quản lý hiệu quả hợp tác đối tác:
- Thực hiện quản lý mối quan hệ đối tác để theo dõi hiệu quả hợp tác, gắn kết chặt chẽ và tìm kiếm các cơ hội mở rộng mô hình hợp tác với các đối tác hiệu quả trong phạm vi hợp tác dịch vụ dựa trên nền tảng kỹ thuật số.
- Thực hiện quản lý cơ sở dữ liệu đối tác. Cập nhật và bổ sung thường xuyên các thông tin, dữ liệu liên quan tình hình hợp tác đối tác và đề xuất các cơ hội mở rộng.
3. Các trách nhiệm khác
- Tham gia, phối hợp với các đơn vị tại TSC, Chi nhánh trong công tác khách hàng, thúc đẩy mở rộng cá mô hình hợp tác.
- Tham gia vào các buổi đào tạo theo kế hoạch của phòng ban
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.