MITEK J.S.C
MITEK J.S.C

MITEK J.S.C

About us

MITEK J.S.C chọn lựa cho mình sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý bán hàng và tư động hóa marketing (customer service, sales force automation, marketing automation) tại Việt Nam, quốc tế vì sự phồn vinh của khách hàng, của MITEK và của Việt Nam.

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của MITEK là giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, quản trị dịch vụ khách hàng, quản lý gắn kết và tìm kiếm khách hàng lên một tầm cao mới.

TẦM NHÌN

"Trở thành nhà cung cấp nền tảng công nghệ số hàng đầu với nhiều công cụ ứng dụng thực tế, hiệu quả trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, quản trị dịch vụ khách hàng, quản lý gắn kết và tìm kiếm khách hàng cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Giá trị cốt lõi của MITEK nằm ở một tập thể năng động, sáng tạo, kỷ luật và tử tế. Luôn hướng về phía trước với tinh thần năng động, sẵn sàng phục vụ. Không ngừng sáng tạo và đổi mới trong tư duy và cách làm việc để phát triển các giải pháp công nghệ ưu việt hơn. Luôn tuân thủ các nguyên tắc, các quy định, các cam kết trong nội bộ công ty cũng như với khách hàng và đối tác, nhất quán giữa lời nói và hành động. Làm những điều tử tế, có giá trị cho khách hàng và đối tác, cho cộng đồng nói chung, và cho mỗi con người nói riêng.

 

Benefits

  • Lương deal trực tiếp tại buổi phỏng vấn
  • Lương tháng 13+
  • Đầy đủ chế độ đãi ngộ (thưởng lễ tết, sinh nhật, 8/3…)
  • Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, khám sức khỏe hàng năm..)
  • Tham gia các buổi đào tạo nội bộ và các sự kiện liên quan.
  • Summer trip hàng năm
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 8h00-12h00, Chiều 13h30-18h00)

Product

Tổng đài IP Cloud MiPBX
Tổng đài IP Cloud MiPBX
Dịch vụ tổng đài doanh nghiệp, tổng đài Callcenter Giúp doanh nghiệp triển khai tổng đài nhanh chóng, hiệu quả mà không cần phải đầu tư thiết bị tổng đài
CRM Contact Center MiCXM
CRM Contact Center MiCXM
Phần mềm CRM Contact Center, Telesales Giúp nâng cao hiệu quả quản trị trung tâm dịch vụ khách hàng, đội nhóm nhân viên Telesales
OmniChannel Support MiDesk
OmniChannel Support MiDesk
Phần mềm quản lý hỗ trợ khách hàng đa kênh Giúp quản lý liền mạch tương tác với khách hàng từ tất cả các kênh Facebook, Zalo, Email, Livechat, Call
SMS & ZNS Marketing MiSMS
SMS & ZNS Marketing MiSMS
Dịch vụ gởi SMS brandname và ZNS OA Gới quảng cáo hàng loạt SMS, ZNS hoặc gởi chăm sóc khách hàng cá nhân hóa nội dung

General information

Industry

Phần Mềm

Company size

25-99

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Contact information


Office address

  • 271/10 An Dương Vương, Phường 03, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh