HT ECOM
HT ECOM

HT ECOM

About us

HT Vietnam Group khởi điểm là sự hình thành HT&Ecom Ltd. 2008 với sứ mệnh tạo ra những thương hiệu khác biệt và nổi bật cho các doanh nghiệp, sản phẩm mới ra đời hoặc cần làm mới. Sau 5 năm hoạt động, HT Vietnam Group đã lần lượt ra đời các công ty con trong chuỗi dịch vụ marketing cho Khách hàng, với HT&Ecom tiếp tục tư vấn và tạo ra các nhãn hàng, logo, bộ nhận diện thương hiệu, các thiết kế để quảng bá thương hiệu đó và "để cả thế giới biết đến" qua kênh marketing trực tuyến; HT&Emotion Ltd. ra đời 2009 để sản xuất những ứng dụng nhận diện thương hiệu bao gồm ứng dụng văn phòng, ứng dụng quảng cáo, khuyến mãi (quà tặng), và nay chúng tôi là một để cung cấp giải pháp tổng thể cho marketing và quảng bá thương hiệu của bạn.

1. Giá trị cốt lõi

  • Con người: Chúng tôi trân trọng giá trị của con người và lao động, vì vậy tất cả thành viên của tập đoàn đều có quyền dân chủ, đóng góp ý kiến, phát huy năng lực bản thân và trở thành một phần của tập đoàn.
  • Sự sáng tạo: Không đi theo lối mòn cũ, liên tục tìm tòi và sáng tạo là tiêu chí hàng đầu trong các sản phẩm của chúng tôi.
  • Sự tôn trọng: Chúng tôi tôn trọng Khách hàng, Đối tác và Thành quả lao động của tất cả cán bộ nhân viên.
  • Trách nhiệm: Không chỉ có trách nhiệm trong lao động, chúng tôi luôn có trách nhiệm với toàn bộ thành viên tập đoàn, trách nhiệm với cộng đồng qua việc tạo ra sản phẩm có giá trị cao, công việc từ thiện và bảo về môi trường.

2. Sứ mệnh

  • Phát triển bền vững hướng tới công ty dịch vụ marketing hàng đầu nơi giá trị liên tục được tạo ra cho Khách hàng, cán bộ nhân viên và chủ sở hữu công ty.

3. Tầm nhìn

  • Mang thương hiệu của Khách hàng tới tiềm thức của người mua hàng ở bất kỳ nơi đâu.

General information

Industry

Product

Contact information


Office address

  • Số 89B, Hồ Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.