Cập nhật thông tin tuyển dụng IT – Lập trình viên tháng 7/2021

2199

Hậu công cuộc dịch bệnh đã hầu như được kiểm soát tại Việt Nam và các công ty đã có thể khởi động lại các dự án của mình. Tuy nhiên, một trong những hệ lụy lớn và cũng được xem là vấn đề nan giải đối các công ty chính là sự thiếu hụt về nguồn nhân lực một cách trầm trọng. Vậy làm cách nào để các tổ chức/ doanh nghiệp có thể tái hoạt động tuyển dụng IT sau Covid? Cùng TopDev theo dõi các thông tin Tuyển dụng mới nhất tháng 7/2021.

Ra mắt gói Tuyển IT giá ưu đãi cho doanh nghiệp vừa & nhỏ kết hợp Đánh giá ứng viên IT

Mới đây nền tảng tuyển dụng IT TopDev (Top Developers) vừa cho ra mắt các gói tuyển dụng IT – Tuyển dụng lập trình viên chỉ từ 3.590.000 – giá tối ưu nhất trong năm 2020, với các ưu đãi và quyền lợi như sau:

tuyển dụng IT tuyển dụng IT tuyển dụng IT cấp tốc tuyển dụng IT topdev

ĐĂNG TUYỂN GÓI TÌM ỨNG VIÊN TẠI ĐÂY

Chưa kể mới đây, TopDev vừa tích hợp cùng hệ thống đánh giá ứng viên hàng đầu trên thế giới mang tên HackerRank – Nền tảng testing code lớn nhất thế giới với hơn 11 triệu coder toàn thế giới đang thực hành code và kiểm thử bởi các công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới.

  • Bằng cách cho phép các nhà tuyển dụng mảng công nghệ và các nhà quản lý tuyển dụng đánh giá khách quan các nhân tài ở mọi giai đoạn của quy trình tuyển dụng, HackerRank giúp các công ty tìm kiếm các lập trình viên lành nghề và giúp họ đổi mới nhanh hơn. 
  • Đơn vị nổi tiếng với việc kết hợp các lập trình viên với các công ty tuyệt vời và hữu ích cho cả công ty và nhân viên, với hơn 7 triệu lập trình viên tham gia trang web này. 

Với đặc thù tuyển dụng khó khăn của ngành IT, chúng ta đều hiểu rằng cách tốt nhất để tìm được ứng viên mới đó là phải trực tiếp test kỹ năng quan trọng nhất của vị trí đó, chưa kể là thông qua những phần kiến thức cơ bản để giúp nhà quản lý nhanh chóng biết được ứng viên có phù hợp và đủ khả năng làm việc cho doanh nghiệp của mình hay không, giảm thiểu được rủi ro tối đa trong quá trình sàng lọc ứng viên.

tuyển dụng IT topdev

Tìm hiểu về TopDev X HackerRank – Hệ thống tích hợp Tuyển dụng và Đánh giá ứng viên IT đầu tiên tại Việt Nam

Đừng bỏ lỡ: Hoàn thiện quy trình đánh giá ứng viên IT cho nhà tuyển dụng 2020

Khi câu chuyện tuyển dụng IT không chỉ còn ở “Thông báo tuyển dụng”

Có thể ứng viên thấy mẫu tin đăng của bạn trên MXH, thế nhưng bạn đâu chỉ là duy nhất. Cả trăm ngàn cái doanh nghiệp IT khác cũng đang chạy nước rút trong cuộc đua tìm kỹ sư – người tài về đội IT.

Cái mà nhận sự IT và doanh nghiệp đang hướng đến lúc này đó là “để lại dấu ấn riêng trong cộng đồng kỹ sư – lập trình viên“.

Có thể các lập trình viên sẽ biết đến công ty qua một bài Facebook post, sau đó sẽ gặp chúng ta tại buổi Career talk hoặc workshop sharing, hoặc họ nghe một video bài nói chia sẻ của một Manager / Senior Developer của công ty bạn trên các kênh sharing và công nghệ (TopDev blog, Tech talk..) và sau đó tìm kiếm thông tin về chúng ta qua chính website tuyển dụng của công ty hoặc các trang đăng tin tuyển dụng IT nói chung. TopDev hiện sở hữu và liên kết với hơn 80% các kênh ngách dành cho lập trình viên, giúp các nhà tuyển dụng có thể phủ truyền thông một cách hiệu quả nhất.

  Nguyên tắc 5W - 1H - 2C - 5M - “Chìa khóa” thiết lập kế hoạch công việc hiệu quả

Bên cạnh gói tuyển dụng giá rẻ SME, TopDev còn cho ra mắt gói tuyển dụng Enterprise với ưu đãi duy nhất trong tháng 7 như sau:

Lợi ích đăng tin

  • Nhận nguồn CV tự nhiên từ website TopDev & các website công nghệ liên kết của TopDev
  • Nhận nguồn CV giới thiệu từ TopDev
  • Được làm mới mỗi 10 ngày
  • Tin đăng được tô đỏ

Lợi ích Employer Branding

  • Email marketing đến 7.500 data đúng đối tượng
  • Ưu tiên hiển thị trong các kết quả tìm kiếm liên quan
  • Logo công ty được ưu tiên hiển thị tại mục Highlight Companies trên trang chủ TopDev
  • Đặc biệt, trải nghiệm gói HackerRank đánh giá ứng viên trị giá $100/ gói

tuyển dụng IT giá rẻ

DUY NHẤT TRONG THÁNG 7 – ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY

Ở thời điểm hiện nay, có hơn 450 công ty đã cùng TopDev thực hiện Employer branding theo cách thức nêu trên, các Tech leads sẽ tham gia vào các sự kiện cộng đồng do TopDev tổ chức, hay xuất hiện trên những bài viết chuyên sâu được TopDev đăng tải trên các kênh ngách của ngành lập trình. Từ đó, các nội dung, hình ảnh, video này sẽ giúp các công ty lập trình viên hiểu hơn về các công nghệ, và tăng tỷ lệ apply một cách đáng kể.

Các chương trình của TopDev đã và đang làm sẽ giúp cho đội ngũ nhân sự hoạch định chiến lược quảng bá và xây dựng hình ảnh một cách chuyên nghiệp và đúng angle mà chỉ có những người trong ngành mới hiểu, từ đó giúp công ty quảng bá văn hoá Employer Branding của mình một cách dễ hiểu và trực quan nhất đến với các bạn lập trình viên. Với nhiều khách hàng lớn TopDev từng làm việc như FE Credit, VNG, KMS, v.v… tỷ lệ chuyển đổi và apply của họ tăng mạnh thậm chỉ là 200% nếu làm đúng cách và đúng thời điểm, giúp các anh chị HR hoàn thành sớm KPI tuyển dụng của năm.

Về nền tảng kênh tuyển IT TopDev – Top Developer :

cộng đồng it

Hệ sinh thái TopDev.vn

Sau gần 5 năm hoạt động, TopDev đã trở thành:

  • Nền tảng tuyển dụng CNTT hàng đầu tại Việt Nam với hơn 2.000 khách hàng và hơn 300.000 hồ sơ Developer.
  • Đơn vị duy nhất tại Việt Nam giúp xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng cho hàng trăm công ty CNTT tại Việt Nam.
  • Đơn vị uy tín nhất xuất bản các phân tích và báo cáo thị trường CNTT & nhân lực IT tại Việt Nam.
  • Đơn vị tổ chức của hai sự kiện Công nghệ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam: Vietnam Mobile Day & Vietnam Web Summit

Trong thời điểm chuyển giao nửa năm còn lại, doanh nghiệp nào cũng cần kết nối và nhanh chóng đưa hình ảnh một IT Employer lành mạnh đến với cộng đồng Lập trình viên Việt Nam và hỗ trợ ứng viên IT trên con đường phát triển sự nghiệp.

Hệ sinh thái TopDev gồm các chuyên trang website và Facebook fanpage hiện phủ khắp cộng đồng IT Việt Nam với gần 95% Lập trình viên đang sử dụng một sản phẩm của TopDev.

Để làm được điều đó không thể thiếu sự đồng hành của hơn 2.000 khách hàng –  là các công ty tập đoàn công nghệ hàng đầu tại thị trường Việt Nam như VNG, Tiki, Sendo, KMS Technology,… đều cũng chung 1 sứ mệnh – tìm được nhân tài IT đồng hành cùng các sản phẩm công nghệ Việt.

Xem ngay những tin đăng tuyển dụng IT mới nhất trên TopDev

  Bí quyết phát triển hoạt động nhân sự qua email (Email Marketing) hiệu quả - Bạn đã biết?

  Tái tuyển dụng IT hiệu quả? Thách thức và cơ hội cho các công ty hậu Covid-19