Tìm hiểu chủ đề các vòng thi Kambria Code Challenge và sẵn sàng dự thi Quiz 04 ngay hôm nay

583

Kambria Code Challenge là chuỗi cuộc thi và hackathon trực tuyến về lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo được thiết kế để thu hút sự tham gia của các lập trình viên khắp nơi trên thế giới, kết nối họ trở thành một phần của cộng đồng các lập trình viên tại Kambria. Đây cũng là cơ hội để các bạn kiểm tra kiến thức về thuật toán AI, chứng minh các kỹ năng về lập trình của bạn, đồng thời nhận phần thưởng và phát triển cơ hội nghề nghiệp với các công ty công nghệ là đối tác của Kambria.

Kambria Code Challenge có tổng cộng 4 Quiz, trong đó Quiz 04 có giải thưởng lớn nhất với tổng trị giá $700. Mỗi Quiz sẽ xoay quanh từng chủ đề về AI, bao gồm:

🔹 Quiz 1: Multilayer Neural Network

🔹 Quiz 2: Convolutional Neural Network

🔹 Quiz 3: Recurrent Neural Network

🔹 Quiz 4: Reinforcement Learning

Hướng dẫn đăng ký dự thi Quiz 04 – Kambria Code Challenge

1️⃣ Truy cập app.kambria.io/bounty

2️⃣ Click Quiz 04 Bounty

3️⃣ Click vào nút Join This Challenge

4️⃣ Điền đầy đủ thông tin trên trang hồ sơ cá nhân

5️⃣ Nhận email xác nhận tham gia Quiz 04

6️⃣ Tham gia dự thi đúng giờ!

04 bao gồm 2 bounty với cấp độ & giải thưởng khác nhau

Quiz Bạn chỉ có thể tham gia 1 trong 2 bounty:

💎Standard Quiz 04 Bounty: tất cả mọi người đều có thể đăng ký tham gia. Bounty này có tổng cộng 15 câu hỏi với độ khó tương đương với các Quiz trước đây của Kambria Code Challenge.

💎Special Quiz 04 Bounty: chỉ những thí sinh đã tham gia ít nhất 2 Quiz của Kambria Code Challenge mới được tham gia Special Bounty. Special Bounty có tổng cộng 20 câu hỏi với độ khó cao hơn, cùng với giải thưởng lớn hơn.

Nếu bạn đủ điều kiện để tham gia Special Quiz 04 Bounty, hãy chú ý kiểm tra email thường xuyên. Kambria sẽ gửi email để hướng dẫn bạn tham gia vòng thi đặc biệt này.

—–

Thông tin Quiz 04: