Quiz 04 gồm 2 Bounty có cấp độ với tổng giải thưởng lên đến $700

405

Quiz 04 bao gồm 2 bounty với cấp độ & giải thưởng khác nhau:

Bạn chỉ có thể tham gia 1 trong 2 bounty:

Quiz04

💎Standard Quiz 04 Bounty: tất cả mọi người đều có thể đăng ký tham gia. Bounty này có tổng cộng 15 câu hỏi với độ khó tương đương với các Quiz trước đây của Kambria Code Challenge.

👉Tìm hiểu thêm: https://bit.ly/Standard-Quiz-04-Bounty

Quiz04

💎Special Quiz 04 Bounty: chỉ những thí sinh đã tham gia ít nhất 2 Quiz của Kambria Code Challenge mới được tham gia Special Bounty. Special Bounty có tổng cộng 20 câu hỏi với độ khó cao hơn, cùng với giải thưởng lớn hơn.

Nếu bạn đủ điều kiện để tham gia Special Quiz 04 Bounty, hãy chú ý kiểm tra email thường xuyên. Kambria sẽ gửi email để hướng dẫn bạn tham gia vòng thi đặc biệt này.

Giải thưởng của Standard Quiz 04 Bounty:

🔹Giải quán quân: $75 + 79.000 KAT

🔹1 x Giải Á quân 1: $50 + 52.000 KAT

🔹2 x Giải Á quân 2: $25 + 26.000 KAT

Giải thưởng của Special Quiz 04 Bounty:

🔹Giải quán quân: $125 + 85,000 KAT

👉Đăng ký Standard Bounty: https://bit.ly/Standard-Quiz-04-Bounty

Quiz 04 là vòng cuối cùng của chương trình Kambria Code Challenge. Kambria Code Challenge là chuỗi các bài thi và hackathon trực tuyến liên quan đến lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo (AI) và đã thu hút được sự tham gia của các lập trình viên xuất sắc tại Việt Nam và trên nhiều nước khác nhau. Ngoài ra, các lập trình viên có điểm số cao nhất sẽ được giới thiệu với các đối tác của Kambria, cung cấp các cơ hội việc làm mới.

Chương Trình Tích Lũy Điểm Thưởng

Các thí sinh tham gia và hoàn thành bài thi Quiz 04 sẽ được nhận Kambria Credit. Kambria Credit là chương trình tích lũy điểm thưởng, được sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ trên nền tảng Kambria. Tìm hiểu thêm về Kambria Credit.

KAT là token sử dụng trên nền tảng của Kambria – Blockchain ủy quyền đầu tiên trên thế giới cung cấp mã nguồn mở robot và hệ sinh thái AI.

Thông tin cuộc thi:

Website: App.kambria.io/bounty