Các Công Ty Tuyển Dụng Thực Tập Sinh CNTT

6788

Thực tập luôn là một cơ hội tuyệt vời để các sinh viên có thể làm quen và học hỏi cách làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và thực tế hơn. Các sinh viên công nghệ thông tin có thể tham khảo thêm thông tin các công ty tuyển dụng thực tập sinh CNTT dưới đây để mở rộng cơ hội làm việc với tư cách là một thực tập sinh cho các ứng viên.

1. Công ty TNHH Keizu Việt Nam

Được thành lập từ năm 2013 và cho đến nay, công ty vẫn luôn nằm trong top các công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn CRM Salesforce – phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hàng đầu thế giới, nghiên cứu công nghệ, tư vấn CRM và chuyển đổi CNTT tại Việt Nam và Châu Á Thái Bình Dương.

Việc làm Công ty TNHH Keizu Việt Nam: tại đây

2. Công ty Cổ phần Viễn thông ASIM

ASIM TELECOM là nhà phát triển mạng di động Local. Là nhà mạng di động thứ 8 của Việt Nam với sự kết hợp giữa các dịch vụ viễn thông dựa trên hạ tầng của MobiFone và hệ sinh thái dịch vụ số trên Siêu ứng dụng myLocal.vn.

3. Bkav Corporation

Bkav là Tập đoàn công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, nhà sản xuất smartphone, thiết bị điện tử thông minh, Smart City và AI camera. Bkav tự hào là 1 trong 10 thương hiệu Nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay.

Xem thêm thông tin về công ty: tại đây

4. SPLUS-SOFTWARE

SPLUS-SOFTWARE cung cấp cho khách hàng các sản phẩm sáng tạo, hấp dẫn, đồng thời đảm bảo nhanh chóng đưa sản phẩm ra thị trường. Được đánh giá là một trong những công ty đang phát triển mạnh trong lĩnh vực outsource ngành CNTT.

5. Creative Force

Creative Force là công ty cung cấp các phần mềm quản lý Photo Studio hàng đầu trong ngành quảng cáo hiện nay. Đến nay Creative Force đã hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Aldo, OTTO, Debenhams, SCOTCH & SODA,… Công ty có trụ sở tại Đan Mạch và hiện đang đặt văn phòng tại nhiều quốc gia như New York, San Francisco, Đức và Việt Nam.

Liên tục cập nhật

Các vị trí công việc và thông tin các công ty tuyển dụng thực tập sinh CNTT sẽ liên tục được cập nhật. Đón đọc các bài viết và thông tin CNTT khác tại TopDev để được tiếp cận những thông tin hay nhất một cách sớm nhất nhé!

Đừng quên tham khảo ngay các việc làm fresher react native, fresher data scientist, fresher ba mới nhất từ các công ty HOT cho các sinh viên, fresher chưa có nhiều kinh nghiệm nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Xem thêm tuyển dụng việc làm IT hấp dẫn trên TopDev