;

Công ty TNHH Avada Group

Always deliver more than expected!

Location

Tầng 11 Tháp C, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Company size

100-499 members

Nationality

Vietnam

INTERNSHIP NODEJS

Expired

Job Responsibilities

  • Được đào tạo phát triển tính năng sản phẩm cho app trên nền tảng Shopify theo yêu cầu của Công ty.
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề, lỗi trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm và phản hồi nếu có.
  • Đảm bảo codes chất lượng và được tối ưu hoá theo feedback từ phía techlead.

Job Requirements

  • Giới tính nam, có khả năng làm việc fulltime tại công ty.
  • Sinh viên đã hoặc sắp tốt nghiệp tại các trường ĐH ngành CNTT, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan. (Ưu tiên sinh viên ĐH Bách Khoa, ĐH Công Nghệ, HV Mật Mã, HANU, PTIT,…) 
  • Có kiến thức cơ bản về NodeJS, lập trình bất đồng bộ.
  • Đã từng trải nghiệm các công nghệ frontend như React là một lợi thế.
  • Yêu thích lập trình, có tư duy logic.
  • Đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành khá

Location

Quận Hà Đông, Hà Nội

Level

Intern

Year of experience

Không yêu cầu

Job type

Skills

Recruiment process

  • Round 1

    PV Online nhanh qua Google meet

  • Round 2

    Đến công ty làm bài test chuyên môn trên máy

  • Round 3

    PV với CTO or leader (tùy job) + Chuyên viên nhân sự.

Benefits for you

Mỗi cá nhân được làm việc trong một không gian làm việc mở, có nhiều mảng xanh, cùng những trang thiết bị hiện đại luôn được chú trọng và cung cấp đầy đủ, nhằm tạo ra sự thoải mái và tiện nghi nhất.

Đến với Avada Grroup (Mageplaza) các bạn luôn được yên tâm cùng "cái bụng ấm""với thật nhiều đồ ăn - thức uống luôn được phục vụ sẵn sàng, đầy đủ và miễn phí 24/7.

Bên cạnh đó, là các hoạt động Teambuilding, giải trí văn phòng (hàng ngày) như: Bi lắc, phi tiêu, chơi bài,... cùng các hoạt động thể thao (hàng tuần): chạy marathon, đá bóng,....

Ngoài chế độ lương thưởng cạnh tranh, thưởng lương tháng thứ 13 và các dịp lễ khác trong năm, Avada Grroup (Mageplaza) còn có chế độ đãi ngộ cho những bộ phận, cá nhân có kết quả làm việc xuất sắc (hàng quý/năm).

Avada Grroup (Mageplaza) luôn thúc đẩy các cá nhân tìm kiếm cơ hội phấn đấu và học hỏi, từ đó phát triển được năng lực bản thân cũng như con đường sự nghiệp. Bên cạnh đó, Avada Grroup (Mageplaza) cho bạn cơ hội được tạo ra các sản phẩm lớn, cung cấp tới hàng nghìn khách hàng quốc tế.

Thành viên Avada Grroup (Mageplaza) được học hỏi trong công việc và nhận được chỉ dẫn, hỗ trợ từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Avada Grroup (Mageplaza) luôn chú trọng đến các chương trình đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên như các khóa training nội bộ về các lĩnh vực như Tech, Marketing, Soft Skills,...

Avada Grroup (Mageplaza) quan tâm đến mọi khía cạnh cuộc sống của nhân viên: được tham gia bảo hiểm y tế cao cấp khám chữa bệnh tại nhiều bệnh viện, hưởng các chế độ kết hôn, thai sản, 12 ngày nghỉ phép trong năm,...

Mỗi năm, các thành viên Avada Grroup (Mageplaza) được tham gia các hoạt động teambuilding, dã ngoại, cắm trại, từ thiện, du lịch và các hoạt động thể thao thử thách như Mageplaza Marathon, Giải bi lắc, Giải đá bóng nam,... Đây là những chương trình thể hiện tinh thần đồng đội và đón nhận thách thức của mỗi thành viên Avada Grroup (Mageplaza).

Expired