;

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO

Ready to be a ECOer & EPLUSer?

Location

198/B6 Hoàng Văn Thụ, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Company size

Hơn 1000 members

Nationality

Vietnam

Ready to be a ECOer & EPLUSer?

Với sứ mệnh “Mang đến cho cộng đồng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả điều trị cao, dịch vụ tốt với giá hợp lý bằng sự trân trọng và trách nhiệm cao nhất của mình đối với xã hội”, hệ sinh thái sức khỏe ECO, VNVC, NUTRIHOME, TÂM ANH, EPLUS không ngừng tăng trưởng vượt bậc, ghi dấu ấn mạnh mẽ trên toàn diện các lĩnh vực. Được thành lập ngày 29/01/2008, đến nay, sau chặng đường hơn 15 năm với những bước đi thần tốc và những thành công rực rỡ, ECO tiếp tục vươn mình mạnh mẽ, giữ vững vị trí doanh nghiệp dược tư nhân lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, hoạt động kinh doanh ổn định và phát triển bền vững ở tất cả các mảng hoạt động, đạt tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ. Hàng trăm triệu dược phẩm uy tín, chất lượng đã được ECO nhập khẩu liên tục bao gồm các loại thuốc, thuốc hiếm, sản phẩm ECOGREEN cung cấp cho hàng ngàn bệnh viện và hàng triệu người tiêu dùng trên toàn quốc. 

Các chiến dịch truyền thông, marketing thành công, hỗ trợ mạnh mẽ sản phẩm của ECO: ALIPAS, ANGELA GOLD, JEX, OTIV, LIC, FAZ, HEWEL, WIT… đến nhanh hơn, nhiều hơn với hơn 20.000 nhà thuốc trên toàn quốc và hàng triệu người tiêu dùng.  Nằm trong hệ sinh thái sức khỏe của tập đoàn, Công ty CP Eplus Research được thành lập từ năm 2015 - một đơn vị truyền thông và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cho ngành y tế, với sứ mệnh kết nối mọi gia đình Việt với các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả, chất lượng cao, chi phí hợp lý. Eplus Research cũng là đối tác truyền thông lớn của nhiều bệnh viện lớn, ngân hàng và các cơ quan báo chí, Đài truyền hình uy tín tại Việt Nam. Lấy con người là giá trị cốt lõi, là nền tảng của mọi sự phát triển, suốt hơn 15 năm qua hệ sinh thái sức khỏe ECO, VNVC, NUTRIHOME, TÂM ANH, EPLUS luôn là nơi tụ hội của các nhân tài, của những nhân viên, chuyên nghiệp nhất,tiếp tục được đào tạo, rèn luyện, nâng cao kiến thức, trình độ, kỹ năng, văn hoá để cùng nhau đưa công ty phát triển bền vững.   

Ngoài những chương trình đào tạo, tập huấn kết hợp du lịch nghỉ dưỡng trong và ngoài nước, công ty còn luôn chăm sóc đến đời sống nhân viên bằng những chế độ đãi ngộ hấp dẫn, khen thưởng, động viên, thăm hỏi kịp thời trong các dịp đặc biệt. Với những giá trị cốt lõi đáng tự hào, hàng ngàn cán bộ, nhân viên thuộc hệ sinh thái sức khỏe ECO, VNVC, NUTRIHOME, TÂM ANH, EPLUS đang háo hức, quyết tâm vượt qua khó khăn thử thách, không ngừng tiến nhanh, tiến xa hơn trong hành trình chinh phục thành công, vươn xa, phát triển bền vững.

More jobs at CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO

Lập Trình Viên NodeJS

Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Sản phẩm dịch vụ

Login to view salary

Apply now

Benefits

  • Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
  • Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
  • Được xem xét tăng lương hàng năm;
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe cá nhân toàn diện;
  • Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim);
  • Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV);
  • Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
  • Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
  • Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/lần sinh;
  • Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;
  • Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;
  • Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
  • Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);
  • Và được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen...