1. Trách nhiệm chính 1: Thu hút và tuyển dụng
- Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng đột xuất/định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm
- Chịu trách nhiệm thực thi kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự của các Bộ phận/Phòng ban và Chi nhánh:
-
- Tiếp nhận, kiểm tra và phân tích yêu cầu tuyển dụng
- Hỗ trợ soạn thảo mô tả công việc cho các vị trí mới
- Chủ động tìm kiếm và phát triển các kênh tuyển dụng
- Thu thập, sàng lọc hồ sơ.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn, trực tiếp tham gia phỏng vấn & đánh giá ứng viên.
- Trình duyệt thông tin ứng viên và thông báo kết quả phỏng vấn.
- Phối hợp thực hiện tiếp nhận, hướng dẫn, theo dõi và hỗ trợ nhân sự mới.
- Cập nhật dữ liệu và quản lý hồ sơ ứng viên.
- Đánh giá tình hình tuyển dụng nhân sự tại công ty và đề xuất với cấp trên phương án tuyển dụng phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo thống kê và phân tích liên quan đến quy trình tuyển dụng định kỳ và đột xuất.
2. Trách nhiệm chính 2: Employer Branding
- Lên kế hoạch, xây dựng và tạo ra các nội dung truyền thông tuyển dụng và các hoạt động nhân sự của công ty để quảng bá đến ứng viên theo đặc tính địa phương, xu hướng mới nhất.
- Quản lý và phát triển hình ảnh và nội dung của công ty trên các kênh tuyển dụng và các trang mạng xã hội như LinkedIn, Facebook.
- Tổ chức các sự kiện tuyển dụng, hội chợ việc làm và các hoạt động quảng bá hình ảnh tuyển dụng của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với ứng viên và các đối tác tuyển dụng.
- Thực hiện đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các hoạt động truyền thông tuyển dụng Employer Branding.
3. Trách nhiệm chính 3: Thực hiện các báo cáo thống kê và phân tích liên quan đến quy trình tuyển dụng định kỳ và đột xuất.
4. Trách nhiệm chính 4: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.