1/ Kiểm tra Báo cáo tài chính, hạch toán kế toán và kê khai thuế của Công ty thành viên.
2/ Phân tích tình hình tài chính của Công ty thành viên và đưa ra ý kiến đề xuất để tối ưu hóa mục tiêu tài chính và tiết kiệm chi phí cho Công ty.
3/ Soát xét hồ sơ tài liệu, số liệu báo cáo của các Công ty thành viên trước khi quyết toán thuế.
4/ Soát xét hồ sơ tài liệu, số liệu báo cáo của các Công ty thành viên trước khi kiểm toán Báo cáo tài chính.
5/ Làm các công việc khác được cấp quản lý phân công.
- Trình độ Đại học, chuyên ngành Chuyên ngành chuyên ngành tài chính, Kiểm toán, bất động sản, đầu tư, ngân hàng, kế toán,
- Kinh nghiệm Kế toán Tổng hợp hoặc Kiểm toán
- Hiểu biết cơ bản về Thuế
- Tiếng Anh cơ bản