Tầng 5, tòa HH01A chung cư NewHorizon, số 87 Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Tuy, Thành phố Hà Nội.
Toà D Chung cư Báo Nhân Dân, Phường Xuân Phương, Thành phố Hà Nội
- Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h15 (Nghỉ trưa 12h00 – 13h15)
Thứ 7: 8h00 – 15h15 (Nghỉ trưa 12h00 – 13h15)
1
Vai trò & trách nhiệm của bạn
Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn Thương mại điện tử như: Shopee, Tiki, Lazada,…
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng tư vấn sản phẩm qua số Hotline.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cung cấp.
Thu nhận các khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Quản lý
2
Kỹ năng & trình độ của bạn
Nữ, Khéo léo, nhanh nhẹn, không nói giọng địa phương
Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
Yêu thích và đam mê các sản phẩm công nghệ, các thiết bị gia dụng thông minh,….