1. Tuyển dụng & Thương hiệu tuyển dụng 
- Lập kế hoạch tuyển dụng ngắn hạn và dài hạn theo định biên và nhu cầu nhân sự. 
- Quản lý và xây dựng, kiểm soát nguồn tuyển dụng, tham gia tuyển chọn và phối hợp các cấp quản lý trong quy trình phỏng vấn. 
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng và các hoạt động thu hút nhân tài. 
- Quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên 
- Làm việc với đối tác nhân sự khi cần 
2. Đào tạo & Phát triển nhân sự 
- Tổ chức training onboarding cho nhân viên mới. 
- Triển khai đào tạo nội bộ, đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ theo kế hoạch. 
- Xây dựng lộ trình nghề nghiệp (career path) cho các vị trí then chốt. 
- Phát triển và quản lý hệ thống tài liệu đào tạo. 
3. Chính sách lương thưởng, C&B & Quản trị hiệu suất 
- Đề xuất và triển khai chính sách lương thưởng, KPI, chế độ đãi ngộ phù hợp. 
- Quản lý ngày nghỉ, hiệu suất, chấm công, tính lương và các khoản thưởng/phạt. 
- Quản lý, giải đáp các vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN 
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình quản lý nhân sự 
4. Quan hệ lao động & Giữ chân nhân sự 
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại, xử lý kỷ luật theo quy định. 
- Triển khai các chương trình giữ chân nhân sự. 
- Phát triển văn hóa doanh nghiệp, đảm bảo môi trường làm việc gắn kết, tích cực. 
5. Hoạt động văn hóa & Truyền thông nội bộ 
- Quản lý lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự 
- Thực hiện truyền thông nội bộ về chính sách, quy trình, sự kiện. 
6. Hành chính 
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, con dấu, văn bản. 
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị văn phòng. 
7. Quản lý đội ngũ HR 
- Quản lý và phát triển năng lực đội ngũ nhân sự 
- Tham mưu tổ chức, sắp xếp, tối ưu cơ cấu nhân sự 
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.