1. Tham mưu mục tiêu, chiến lược và kế hoạch quản lý đối tác
- Thu thập & phân tích thông tin của các đối tác hiện tại, đối tác tiềm năng - đối thủ cạnh tranh - xu hướng thị trường
- Đề xuất chiến lược và chính sách gia hạn các hợp đồng thuê/hợp tác, đề xuất các phương án xử lý vướng mắc
- Lập báo cáo phân tích, đưa ra các kịch bản so sánh... từ đó hỗ trợ cấp trên ra quyết định
- Giám sát, đánh giá và phản hồi kết quả thực hiện các quyết định đã tham mưu
2. Xây dựng và quản trị hệ thống cơ sở dữ liệu đối tác đã hợp tác
- Thiết lập và vận hành hệ thống quản lý đối tác theo nhóm (loại hình hợp tác, lĩnh vực kinh doanh, khu vực địa lý...)
- Phân loại đối tác theo tiêu chí chiến lược, hiệu quả, quy mô, năng lực triển khai và mức độ gắn kết.
3. Tổ chức, theo dõi, giám sát quá trình triển khai hợp tác, hỗ trợ phát triển quan hệ bền vững với các đối tác chiến lược
- Thiết lập cơ chế quản trị riêng cho nhóm đối tác chiến lược có quy mô lớn, ảnh hưởng dài hạn đến hệ sinh thái BĐS thương mại của Công ty
- Quản lý thông tin, theo dõi tiến trình hợp tác và xây dựng kế hoạch phát triển quan hệ chuyên biệt.
- Tổ chức triển khai, điều phối và theo dõi hoạt động hợp tác theo đúng nội dung đã ký kết
- Duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác chiến lược đa ngành: F&B, vui chơi giải trí, Retail, Others,..
4. Đánh giá hiệu quả, mức độ gắn kết và tuân thủ cam kết của đối tác, đề xuất điều chỉnh, tái cấu trúc hoặc kết thúc hợp tác khi cần thiết
- Thực hiện giám sát tuân thủ và đánh giá hiệu quả hợp tác về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, tiêu chuẩn kỹ thuật, pháp lý, tài chính… đề xuất các điều chỉnh, tái cấu trúc hoặc chấm dứt hợp tác không hiệu quả.
5. Quản lý và phát triển đội ngũ
- Xây dựng đội ngũ gắn kết - có khả năng thực thi
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên
6. Khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và BLĐ Công ty giao phó