TopDev
job-image
Trưởng Phòng MarketingĐăng nhập để xem mức lương
Hà Nội
Trưởng phòng Fulltime4 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05-12-2025

Số lượng tuyển: 1 người

1
Vai trò & trách nhiệm của bạn
  • Xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu – truyền thông – digital marketing theo định hướng chiến lược của công ty.
  • Phát triển hệ thống nội dung, công cụ marketing và data khách hàng B2B để hỗ trợ hoạt động kinh doanh.
  • Quản trị các kênh truyền thông (Website, LinkedIn, Facebook, YouTube…) và đo lường hiệu quả.
  • Phối hợp với Sales, Phòng Giải pháp và Ban Dự án trong các hoạt động quảng bá, sự kiện, và chiến dịch thị trường.
  • Phân tích thị trường, theo dõi đối thủ và xu hướng ngành để đề xuất chiến lược truyền thông, định vị và phát triển sản phẩm phù hợp.
  • Quản trị ngân sách Marketing, tối ưu hiệu quả đầu tư và đảm bảo sử dụng chi phí đúng mục tiêu.
  • Xây dựng và dẫn dắt đội ngũ Marketing phát triển năng lực sáng tạo, chuyên nghiệp, làm việc theo mục tiêu và kết quả.
2
Kỹ năng & trình độ của bạn

1.Kiến thức

  • Hiểu sâu về Marketing B2B, B2C. Ưu tiên trong lĩnh vực xây dựng, cơ khí, công nghiệp, nơi thương hiệu gắn liền với năng lực và uy tín doanh nghiệp.
  • Nắm vững chiến lược thương hiệu, truyền thông số và quản trị trải nghiệm khách hàng, biết cách kết nối Marketing với mục tiêu kinh doanh.
  • Có tư duy kinh doanh và chiến lược, hiểu rõ mối liên hệ giữa Marketing – Sales – Dự án để triển khai hiệu quả theo chuỗi giá trị.

2.Kỹ năng

  • Phân tích & hoạch định: đọc được thị trường, đối thủ và xu hướng để định vị thương hiệu và lập kế hoạch marketing phù hợp.
  • Truyền thông & sáng tạo: kể câu chuyện thương hiệu một cách tinh tế, súc tích và truyền cảm hứng.
  • Thực thi & quản trị: quản lý dự án marketing, ngân sách và hiệu quả đầu tư (ROI); phối hợp tốt với các khối chức năng.
  • Lãnh đạo đội ngũ: định hướng, truyền cảm hứng và phát triển năng lực cho nhân sự marketing trẻ.
  • Ưu tiên: Có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh làm việc với các văn phòng nước ngoài.

3. Tố chất

  • Tư duy chiến lược: Nhìn tổng thể thị trường – thương hiệu – khách hàng và định hướng được vai trò Marketing trong mục tiêu kinh doanh theo Mô hình và Chiến lược kinh doanh.
  • Sáng tạo có định hướng: Biết chuyển hóa sản phẩm kỹ thuật thành câu chuyện thương hiệu hấp dẫn, khác biệt và có giá trị.
  • Tinh tế & kiên định: Giữ chuẩn mực thương hiệu, có gu thẩm mỹ và bền bỉ gắn với định hướng dài hạn.
3
Quyền lợi
  • Lương: 20-30 triệu + thưởng theo hiệu suất
  • Chế độ BHXH: Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT
  • Thưởng theo hiệu suất công việc và kết quả kinh doanh hàng tháng.
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh vượt chỉ tiêu.
  • Lương tháng 13++, thưởng năm hấp dẫn. · Thưởng ngày lễ lớn (30/4-1/5; 2/9; Tết dương lịch...)

Địa điểm làm việc

  • Hà Nội: CT4 Vimeco Nguyễn Chánh, Cầu Giấy

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Làm việc từ thứ Hai tới hết sáng thứ Bảy, nghỉ trưa 1.5 tiếng
Gợi ý việc làm cho bạn
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương
job-image
Đăng nhập để xem mức lương