Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh hiện của của Công ty.
Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho bộ phận kinh doanh vận tải quốc tế, chuyển phát nhanh;
Phân tích thị trường, tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng;
Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, đào tạo, huấn luyện, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên;
Thực hiện các hoạt động bán hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ vận tải quốc tế, chuyển phát nhanh;
Theo dõi, kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh, báo cáo kết quả công việc cho Ban Giám đốc;
Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực Vận chuyển quốc tế, Chuyển phát nhanh;
Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng inbound lead, duy trì doanh thu;
Phối hợp với bộ phận Marketing xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing, quảng bá dịch vụ vận tải quốc tế, chuyển phát nhanh;
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động kinh doanh vận hành trơn tru, hiệu quả; - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Kỹ năng & Chuyên môn
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Logistics hoặc các ngành nghề liên quan;
Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải quốc tế, chuyển phát nhanh;
Có kinh nghiệm từ 2 năm trong vị trí Quản lý/ Lãnh đạo/ Trưởng phòng tương đương hoặc cao hơn;
Nắm vững kiến thức về thị trường vận tải quốc tế, chuyển phát nhanh, các quy định, thủ tục hải quan, luật pháp liên quan;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt;
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian hiệu quả;
Kỹ năng xây dựng và lãnh đạo đội nhóm, đào tạo, huấn luyện nhân viên;
Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, phần mềm quản lý kinh doanh;
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi dành cho bạn
Quyền lợi
Mức lương cứng: từ 25-30tr trở lên, chi tiết qua phỏng vấn;
Được Công ty hỗ trợ xăng xe đi lại, điện thoại;
Được tham gia BHXH, BHYT, được du lịch theo chế độ của Công ty;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: du lịch, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ, thưởng Lễ Tết ...
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Hà Nội: 129 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉn, Bắc Từ Liêm
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Thứ 7: 8h00 - 12h00
Thông tin về CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ TRANG HUY