Trách nhiệm chuyên môn:
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để hiểu nhu cầu và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực Ngân hàng, Bất động sản, khối cơ quan ban ngành nhà nước…..
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có đồng thời phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Chuẩn bị báo giá và hồ sơ thầu (nếu cần) theo giá đã được duyệt, dựa trên yêu cầu khách hàng.
- Lên kế hoạch chiến lược, chuẩn bị và thực hiện các hồ sơ đấu thầu (nếu cần) cho các ngân hàng, Chủ đầu tư, Sàn BĐS, cơ quan nhà nước.
- Soạn thảo hợp đồng sau khi thống nhất với khách hàng và thực hiện các thủ tục cần thiết giữa hai bên để ký kết.
- Trực tiếp theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện hợp đồng và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng liên quan đến quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận chuyên môn để đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ tới tay khách hàng là tốt nhất.
- Nắm rõ sản phẩm của công ty và cập nhật thông tin về các đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các chiến lược, kế hoạch mới nhằm nâng cao hiệu quả công việc và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch của GĐ Trung Tâm, P.TGĐ Phụ trách Kinh Doanh.
Trách nhiệm Quản lý và báo cáo:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng quy trình bán hàng, kịch bản bán hàng và quy trình chăm sóc khách hàng.
- Giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ Sales.
- Báo cáo tiến độ và kế hoạch công việc hàng tháng cho GĐ trung tâm, P. TGĐ Phụ trách Kinh Doanh.
Hoạt động khác:
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của BLĐ