1. Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh KH ưu tiên, KH cao cấp;
2. Các Kinh nghiệm liên quan:
- Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc KH ưu tiên, KH cao cấp tốt.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/bán hàng trực tiếp cho phân khúc KH cao cấp thuộc lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán.
- Hoặc tối thiểu 05 năm kinh nghiệm với thành tích công việc/bán hàng tốt nếu không liên quan đến phân khúc KH cao cấp.
- Có kinh nghiệm/khả năng đào tạo, truyền thông và tổ chức các hoạt động bán hàng tốt, với quy mô nhân viên bán hàng lớn.
3. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
- Sở hữu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
- Có kiến thức về quản lý nhân sự
4. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng quản lý công việc khoa học, quản lý con người
- Kỹ năng quản lý/thúc đẩy bán hàng với quy mô 10 - 20 nhân sự
- Kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống hiệu quả trong quản lý lực lượng bán và tư vấn KH
- Kỹ năng phân tích tâm lý KH ưu tiên, kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp cuốn hút, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày, thuyết trình rõ ràng, hiệu quả.