1. Trình độ Học vấn
- Educational Qualifications
Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính & kế toán, quản trị kinh doanh, thương mại dịch vụ, công nghệ ….
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của khách hàng cá nhân, về ngành tài chính ngân hàng,
- Hiểu biết về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
3. Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng phân tích, xác định nhu cầu của khách hàng cá nhân, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng, kỹ năng lắng nghe và phản hồi các thắc mắc và đáp ứng yêu cầu và lợi ích của khách hàng đồng thời đảm bảo các lợi ích và yêu cầu nghiệp vụ của ngân hàng.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng; kỹ năng thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả, năng lực học hỏi nhanh.
- Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Tối thiểu 3 năm hoạt động trong ngành Ngân hàng
- Có từ 1 năm trở lên đảm nhiệm vai trò quản lý
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Tin học văn phòng