TopDev

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Trưởng Nhóm Bán Hàng Trực Tiếp - HN/HCM - TA161

Quận Đống Đa, Hà Nội
Quận 1, Hồ Chí Minh
Đăng 2 tuần trước và Công việc hết hạn trong 5 ngày trước

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

1. Xây dựng kế hoạch

  • Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp theo phạm vi khách hàng, sản phẩm dịch vụ, khu vực được giao đạt yêu cầu ngân sách / mục tiêu doanh số đặt ra cho khách hàng hiện tại và khách hàng mới.
  • Xây dựng phễu bán hàng cho từng vị trí bán trong nhóm, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh

2. Triển khai kinh doanh:

  • Dẫn dắt CBBH tham gia các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới bằng các hoạt động trực booth, roadshow, teabreak, thuyết trình công ty, đặt Qrcode đảm bảo cân đối phù hợp với năng lực của từng nhân viên.
  • Triển khai các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán các sản phẩm dịch vụ (bán chép/bán kèm), triển khai cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu để đạt hiệu quả kinh doanh
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến quy trình, sản phẩm, hồ sơ trong nhóm
  • Duy trì và cải thiện liên tục kịch bản, phương pháp bán hàng.
  • Kiếm soát chất lượng hồ sơ các cán bộ bán hàng trình lên, quản lý hiệu suất bán hàng đảm bảo tuân thủ ký luật bán.
  • Quản lý và bảo mật thông tin dữ liệu khách hàng của ngân hàng
  • Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.

3. Giám sát hoạt động kinh doanh:

  • Huấn luyện, giám sát đội ngũ nhân viên đảm bảo tính tuân thủ về quy trình và kiểm soát nhằm hạn chế rủi ro.
  • Giám sát các hoạt động bán hàng trực tiếp
  • Giám sát đánh giá kết quả thực hiện KPIs của cán bộ bán hàng

4. Phát triển lực lượng bán hàng:

  • Tuyển dụng, quản lý, đào tạo nhân viên, tăng cường chất lượng đội nhóm.
  • Thực hiện các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng

5. Đào tạo và đồng hành cùng CBBH mới, CBBH có năng suất bán kém5. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo phân công của GĐTT và trưởng phòng, quy định nội bộ trong từng thời kỳ

Kỹ năng & Chuyên môn

1. Trình độ Học vấn/ Educational Qualifications   

  • Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính & kế toán, quản trị kinh doanh, thương mại dịch vụ, công nghệ ….   

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan/ Relevant Knowledge/ Expertise

  • Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của khách hàng cá nhân, về ngành tài chính ngân hàng,
  • Hiểu biết về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh
  • Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;        

3. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng phân tích, xác định nhu cầu của khách hàng cá nhân, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng, kỹ năng lắng nghe và phản hồi các thắc mắc và đáp ứng yêu cầu và lợi ích của khách hàng đồng thời đảm bảo các lợi ích và yêu cầu nghiệp vụ của ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng; kỹ năng thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả, năng lực học hỏi nhanh.
  • Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc    

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

  • Tối thiểu 3 năm hoạt động trong ngành Ngân hàng
  • Có từ 1 năm trở lên đảm nhiệm vai trò quản lý           

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
  • Tin học văn phòng

Phúc lợi dành cho bạn

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Quy trình phỏng vấn

Vòng 1

Phỏng vấn trực tiếp với ban lãnh đạo

Thông tin về Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/ngan-hang-tmcp-viet-nam-thinh-vuong-vpbank-83868

344 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Ngân Hàng

Quy mô công ty

Hơn 1000 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

0eb72f78d13d74d5bb543a59b947e571.jpg
ab58b5eae15a797d760a02c150991e99.png
2a4bcb3cb4224aa7ca5589e5892bdfb0.png
af195ff434b28dbaa1d92b3c1ddc7606.png
23cf49fce3cd5f5c9fb44114f524f276.png
40a1407e28e6d6158fa9198d61be644c.png
6.png
7.png