1. Hỗ trợ RM/SRM các công việc liên quan đến khách hàng, bao gồm và không giới hạn:
- Hướng dẫn, thu thập và lưu trữ hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính và thông tin của các khách hàng là FDI.
- Hướng dẫn khách hàng FDI mở CIF/mở TK để giao dịch với VPbank.
- Chào giá cho khách hàng liên quan đến: lãi suất tiền gửi, lãi suất cho vay, giá chào mua/chào bán liên quan đến giao dịch FX...sau khi có phê duyệt của cấp có thẩm quyền.
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hợp đồng liên quan đến các giao dịch với VPBank
- Chuẩn bị thông tin tài chính, phi tài chính của khách hàng FDI và hỗ trợ soạn thảo tờ trình hạn mức.
- Soạn thảo tờ trình giải ngân, các tờ trình khác liên quan đến giao dịch của Khách hàng tại VPBank
- Theo dõi các khoản thu lãi, phí liên quan đến các giao dịch của khách hàng tại VPBank
- Thực hiện các công việc khác được giao.
2. Hỗ trợ FDI Head/Deputy/SRM/RM các công việc sau:
- Các báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm của trung tâm FDI
- Báo cáo dự báo huy động và cho vay định kỳ
- Báo cáo tháng/quý gửi Tổng Giám Đốc
- Các công việc khác do FDI Head/Deputy/SRM/RM phân công