1. Trình độ học vấn/Chứng chỉ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc Sinh viên năm cuối hoặc tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan: Chứng khoán, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán, Ngoại thương,...
- Có nền tảng kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, phân tích doanh nghiệp, đầu tư chứng khoán; Biết phân tích kỹ thuật là một lợi thế;
2. Kinh nghiệm làm việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc thực tế.
3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng
- Có khả năng giao tiếp tốt, tư duy thuyết phục và chủ động trong việc tìm kiếm khách hàng;
- Năng động, ham học hỏi, kiên trì, cầu tiến, chịu được áp lực tốt;
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết;
- Từng đầu tư chứng khoán, tham gia cuộc thi, CLB tài chính/chứng khoán là lợi thế lớn;
- Ứng viên có kiến thức và khả năng ứng dụng AI/ Digital Marketing trong việc tìm kiếm, phát triển khách hàng là điểm cộng.
4. Năng lực cốt lõi
- Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C).