Nghiên cứu và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc kiểm tra và đánh giá các yêu cầu kỹ thuật của khách hàng, hoặc các đề xuất kỹ thuật của hãng sản xuất.
Hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng nếu có về xử lý sự cố, sửa chữa, bảo trì cho các sản phẩm mà Công ty làm đại diện tại Việt Nam hoặc đã cung cấp cho khách hàng. Có thể phối hợp với các nhà sản xuất để hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh.
Thực hiện các nhiệm vụ khác phục vụ mục tiêu kinh doanh của Công ty theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Thực tập liên hệ, tiếp cận, hẹn gặp các khách hàng hiện hữu và khách hàng mới tiềm năng của Công ty vùng các anh chị Sale Technical của Công ty.
Thực tập tư vấn và giới thiệu sản phẩm, giải pháp phù hợp của Công ty đến khách hàng dưới sự hướng dẫn của Sale leader.
Thực tập, thực hành về làm rõ yêu cầu kỹ thuật và chào giá kỹ thuật với nhà sản xuất và khách hàng
Thực tập việc gửi báo giá, tiếp tục hỗ trợ kỹ thuật và đàm phán với khách hàng đến khi nhận được hợp đồng mua hàng từ khách hàng.
Thực tập hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng nếu có về xử lý sự cố, sửa chữa, bảo trì cho các sản phẩm mà Công ty làm đại diện tại Việt Nam hoặc đã cung cấp cho khách hàng theo Sale leader..
Là sinh viên năm 3; 4 của các trường Đại học hay Cao đẳng- ưu tiên chuyên ngành Kỹ Thuật- Cơ Khí- Cơ điện tử, tự động hóa…. ( Bách Khoa, SPKT, ĐH Công Nghiệp, Cao Thắng...)
Có laptop cá nhân
Năng động, chăm chỉ và ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
Có sở thích bán hàng hoặc nghiên cứu kỹ thuật.
Tiếng Anh khá, đọc tài liệu, giao tiếp và viết email tiếng Anh với đối tác nước ngoài ( Đức, Ý, Ấn Độ, Singapore....)