1. Trình độ đào tạo/ Educational Qualifications
- Cử nhân các trường khối Kinh tế, MKT, Quản trị kinh doanh.
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan/ Relevant Knowledge/ Expertise
- Có hiểu biết về digital campaign, email marketing, CRM, loyalty program, automation là lợi thế.
- Có tư duy số, biết đọc dữ liệu để điều chỉnh và tối ưu chiến dịch theo ROI.
3. Các kỹ năng/ Skills
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, chi tiết, chủ động theo dõi deadline và phối hợp đa phòng ban.
- Tư duy hướng tới khách hàng và tư duy kỹ thuật số
- Có hiểu biết về dịch vụ/sản phẩm Loyalty
- Kỹ năng teamwork tốt
- Giao tiếp và đàm phán tốt
- Có thể giao tiếp tiếng Anh
- Có khả năng tạo cảm hứng cho đồng đội với thái độ tích cực
- Thành thạo word, excel, tin học văn phòng
4. Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm triển khai các chiến dịch marketing, ưu tiên có trải nghiệm trong co-branding / chương trình hợp tác thương hiệu / marketing B2B/B2B2C
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các lĩnh vực: fintech, SaaS, ngân hàng, thương mại điện tử, loyalty
- Tư duy nhanh nhạy, phản ứng nhanh với thay đổi
- Có khả năng học hỏi nhanh, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, trung thực
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Tư duy nhanh nhạy, phản ứng nhanh với thay đổi
- Có khả năng học hỏi nhanh, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, trung thực