1. Trình độ đào tạo/ Educational Qualifications
- Cử nhân các trường khối Kinh tế, MKT, Quản trị kinh doanh
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm ở trong lĩnh vực digital, performance marketing và sử dụng thành thạo các công cụ chạy quảng cáo online và tracking hiệu quả
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng và kinh nghiệm phân tích, diễn giải và khai thác dữ liệu để đưa ra các quyết định về MKT phù hợp với định hướng kinh doanh
- Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty TMĐT/Banking/Fin-tech
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường hack tăng trưởng (hacking growth) là một điểm cộng
3. Các kỹ năng/ Skills
- Tư duy hướng tới khách hàng và tư duy kỹ thuật số
- Có hiểu biết về dịch vụ/sản phẩm Loyalty
- Kỹ năng teamwork tốt
- Giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh tốt
- Có khả năng tạo cảm hứng cho đồng đội với thái độ tích cực.
- Thành thạo word, excel, tin học văn phòng
4. Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Tư duy nhanh nhạy, phản ứng nhanh với thay đổi
- Có khả năng học hỏi nhanh, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, trung thực.
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Tư duy nhanh nhạy, khả năng thích nghi với sự thay đổi liên tục của thị trường
- Có khả năng học hỏi nhanh, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, trung thực.