TopDev

Công ty cổ phần công nghệ Sapo

[Sapo - HN] Nhân viên tư vấn gia hạn - Data có sẵn

Quận Ba Đình, Hà Nội
Đăng 1 tuần trước và Công việc hết hạn trong 10 giờ tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Sapo là công ty Công nghệ. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Với hơn 230.000 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Sapo đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ Online đến Offline được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên Sapo hiện có hơn 1000 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Đến với Sapo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!

Trách nhiệm công việc

  • Chủ động tương tác với tập khách hàng có sẵn từ hệ thống của Sapo bằng Call, Chat...giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ đang sử dụng và nhắc nhở về thời hạn hợp đồng/dịch vụ.
  • Tư vấn các gói dịch vụ, chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp tăng tỉ lệ gia hạn.
  • Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của bộ phận.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng sau khi gia hạn hợp đồng.
  • Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ phía khách hàng một cách kịp thời, triệt để và chuyên nghiệp.
  • Theo dõi và báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho cấp quản lý, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc luôn được duy trì.

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing…
  • Có kinh nghiệm trong ngành phần mềm, thương mại điện tử, POS hoặc các nền tảng SaaS. Hiểu biết về hệ thống phần mềm của Sapo là lợi thế.
  • Tối thiểu 6 tháng – 1 năm làm ở vị trí liên quan đến chăm sóc khách hàng, telesales.
  • Có kỹ năng xử lý vấn đề, giải quyết thắc mắc của khách hàng hiệu quả, biết cách xử lý tình huống, thuyết phục và giữ chân khách hàng.
  • Có tinh thần trách nhiệm chỉ tiêu doanh thu gia hạn/tháng, khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực công việc.
  • Có khả năng tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu đến cùng.

Phúc lợi dành cho bạn

    • Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
    • Review lương theo năng lực
    • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
    • Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
    • Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm...
    • Địa chỉ văn phòng: Tòa Ladeco, số 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin về Công ty cổ phần công nghệ Sapo

https://topdev.vn/nha-tuyen-dung/cong-ty-co-phan-cong-nghe-sapo-76068

54 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Software, Thương mại điện tử/ Bán lẻ

Quy mô công ty

500-999 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam