TopDev

Prime Commerce

SALES REPRESENTATIVE – MT/GT/HORECA CHANNEL

Quận 1, Hồ Chí Minh
Đăng 1 tuần trước và Công việc hết hạn trong 1 ngày tới

Năm kinh nghiệm tối thiểu

Cấp bậc

Loại hình

Loại hợp đồng

Trách nhiệm công việc

  • Triển khai bán hàng, giới thiệu sản phẩm và đặt hàng tại các chuỗi siêu thị, chuỗi cửa hàng hoặc điểm bán lẻ trong khu vực phụ trách. 
  • Conduct sales activities, introduce products, and take orders at supermarket chains, store chains, or retail outlets within the assigned area. 
  • Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần/tháng và chịu trách nhiệm giám sát, kiểm soát hoạt động bán hàng tại địa bàn/kênh bán hàng được phân công (MT/ GT/ Horeca). 
  • Develop weekly/monthly business plans and be responsible for supervising and managing sales activities in the assigned area/sales channel (MT/ GT/ Horeca). 
  • Duy trì hệ thống khách hàng hiện có, chăm sóc hiệu quả và chủ động mở rộng khách hàng mới. 
  • Maintain the current customer base, provide effective customer service, and actively expand new customer acquisition. 
  • Triển khai đầy đủ các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng, trưng bày tại điểm bán theo hướng dẫn từ công ty hoặc cấp quản lý. 
  • Fully implement promotional programs, sales policies, and product displays at points of sale according to company or managerial instructions. 
  • Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng hoặc khi được yêu cầu bởi quản lý trực tiếp. 
  • Report work results on a daily, weekly, or monthly basis, or upon request from direct management. 
  • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các thông tin, khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng. 
  • Receive, handle, and respond to customer inquiries and complaints to ensure satisfaction and customer retention. 
  • Thu thập và cung cấp thông tin thị trường: tình hình tiêu dùng, hoạt động đối thủ, phản hồi sản phẩm, … tại địa bàn phụ trách. 
  • Collect and provide market information: consumer trends, competitor activities, product feedback, etc. in the assigned area. 
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, kho vận, công nợ, chăm sóc khách hàng…) để nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo hàng hóa được cung ứng đầy đủ. 
  • Coordinate with relevant departments (marketing, logistics, accounts receivable, customer service, etc.) to improve service quality and ensure adequate product supply. 
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo phân công từ cấp trên. 
  • Perform other support tasks as assigned by superiors. 

Kỹ năng & Chuyên môn

  • Có kinh nghiệm làm việc tại các kênh MT/ GT/ Horeca là một lợi thế. 
  • Experience working in MT/ GT/ Horeca channels is an advantage. 
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng và quản lý điểm bán tốt. 
  • Strong communication, persuasion, customer service, and point-of-sale management skills. 
  • Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc ngoài thị trường. 
  • Proactive, highly responsible, and capable of working in the field. 
  • Biết sử dụng công cụ báo cáo cơ bản (Excel, Google Sheets...) 
  • Familiarity with basic reporting tools (Excel, Google Sheets, etc.) 
  • Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu. 
  • Able to work under high pressure and willing to travel when required

Phúc lợi dành cho bạn

CHÚNG TÔI MANG ĐẾN GÌ CHO BẠN / WHAT WE OFFER TO YOU 

  • Mức lương cạnh tranh và thưởng dựa trên hiệu suất.   
  • Competitive salary and performance-based bonuses. 
  • Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động. 
  • Full social, health, and unemployment insurance as per Labor Law.   
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện. 
  • A young, dynamic, and friendly work environment.   
  • Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng miễn phí, company trip, Year-end party hoành tráng. 
  • Free skill training courses, exciting company trips, and a grand Year-end Party.   
  • 12 ngày nghỉ phép/năm + thưởng tháng 13 dựa trên hiệu quả công việc và công ty. 
  • 12 annual leave days + 13th-month bonus based on company performance and your contributions.   
  • Đánh giá tăng lương hàng năm - nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận! 
  • Annual salary review - your efforts will be recognized! 

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM / TIME & LOCATION 

  • Thời gian làm việc/ Working time: 09:00 – 18:00 Thứ 2 đến Thứ 6/ 09:00 – 18:00 Monday to Friday.  
  • Địa điểm: 207/7 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Q.1, TP.HCM 

Quy trình phỏng vấn

Vòng 1

Qua điện thoại

Vòng 2

Phỏng vấn trực tiếp với Lead team qua Google Meeting.

6 vị trí tuyển dụng

Ngành nghề

Phần Mềm, Thương mại điện tử/ Bán lẻ, Sale & Marketing Services

Quy mô công ty

25-99 Nhân viên

Quốc tịch công ty

Vietnam

nCfjibzmdAK9RsGS8IDg1yp1gBLdgjhUzHMPDNwY.jpg
u45n2MVPaKleCoaf51C1J6TCZLKSApEYB1hKNwMn.jpg
LHek0Yl1Smhqt8iwDjd0iTBJXUlVAnSEOvGpzCYd.jpg
aZg6FgQv0JRDjb1KyQLeJ0qNtu3kXCt4QkLiypit.jpg