Chịu trách nhiệm (i) Tìm kiếm, phát triển khách hàng và đối tác để cung cấp các sản phẩm Ngân hàng Bán lẻ (NHBL), đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao; (ii) Quản lý rủi ro và đảm bảo an toàn tín dụng, và quản lý rủi ro hoạt động phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng nhằm tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận.
1. Phát triển kinh doanh (40%)
2. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng (25%)
3. Quản lý rủi ro và tuân thủ (25%)
4. Vận hành hiệu quả (10%)
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm (SERM)/ 2 năm (SRM)/ 1 năm (RM) trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng;
Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ;
Am hiểu các sản phẩm dịch vụ ngân hàng và quy trình tín dụng;
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
Kỹ năng phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng, lập kế hoạch và tổ chức bán hàng tốt;
Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.